Hindi ng mga tula kundi mga storya. Wang pseudonym sa distrito ng Weibin Lungsod ng MAYORGA ito ay nakatakda na maging isang hindi nakakalimutan na araw.


Tanging Sa Iyo Mahal Ko Mga Lumang Liham Ni Lola Cita Patok At Bumihag Sa Mga Puso Ng Netizens The Daily Sentry

Pero hindi pa hindi ko pa kaya hindi pala ako okay at hindi ko kayang hindi umiyak sa bawat gabi ng aking pagtulog gusto ko ikaw yung huli kong kausap at huling sasabihan nang goodnight pero mukha hindi na mukhang sarili ko na lang ang sasabihan ko nang.

Mga sulat para sa minamahal. Ngunit ang malaman nating nasa maayos na kalagayan ang ating mga anak at maayos ang kalagayan ng. Dahil bukod sa kilala mo lang ako pag may kailangan ka at bukod sa parang hangin lang ako para sayo. Mahal na mahal kita alam mo yan.

Pagkalipas ng sampung taon doon mo lang ito mababasa. Pasensya ka na kaibigan kung minsan akoy mataray dala lamang siguro ng aking kapaguran. Pakisabi na lamang kung ang aking sumpong ay nasobrahan nang sa gayon itoy aking malimitahan.

Sa paghahanap ko may iilang salita at pahayag ang nakakuha sa aking atensyon. Sulat Para Sa Aking Kaibigan. Alam kong masaya ka na ngayon kasama ni Tatay sa kabilang buhay.

Magkaroon man ng numbers ang letters A-Z. Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuhapara rin sa mga ofw n katulad ko na patuloy na nkikibaka. May 14 2018 by shuqckle.

Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga. We could fill our days with prayer and hope that the passage of time will slowly close that gap that has been left in us. Ipinapakita mo at ipinaparamdam mo sakin na walang wala ako kumpara sakanya tinitiis ko lahat.

Kapag nalulungkot ka wag kang mag alala yayakapin lang kita hindi na ako magsasalita. Minsan naisip mo din ba na masarap mainlove sa taong mas inlove sayo. Ikaw na naging dahilan ng saya sa aking mga labi.

Sa minamahal kong sarili Para saaking minamahal sa sarili. Tayo ay abala sa pagtatrabaho upang may panggastos sa mga araw-araw na pangangailangan ng ating pamilya higit sa lahat ay matustusan ang pag-aaral ng ating mga anak. Ang isang maliit na loterya ay nagdadala hindi lamang ng pag-asa na ang mga pangarap ng mga bingo player ay magiging totoo ngunit ang koleksyon ng pag-ibig mula sa publiko22.

Mensahe para sa aking mahal na asawa. Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti. Sa kabila ng lahat hindi ko alam kung kailan.

Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Ginagawa ko itong liham na ito para sa hinaharap. Sulat Para sa Yumaong Ina.

Para sa bingo player na si Mr. Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. Walang magbabago sa pagmamahal ko sayo.

Matagal na itong nagcirculate sa web2005 ko pa ito nareceive pero para sa hindi pa nakabasaito na mulienjoy whakeke. Siguro may mga hindi tayo pagkakaintindihan ngunit hindi ibig sabihin non ay nababawasan ang pagmamahal ko sayo. Pasasalamat sa Pamamaalam.

Mahal Naming Lola Juana Aning Jose 1927-2013. Ikaw na siyang nagbigay ng kahulugan sa mga salitang Habang buhay at Pagmamahal. Pagod na pagod na ako.

Para sa mga minamahal na mga magulang. Ikaw na siyang nagtatama ng mga mali kong kaisipan sa buhay. Akala ko nung una okay na ako sanay na sa sakit at hindi na ulit iiyak pa dahil sa pang iiwan mo.

Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati. We could also gather and recount all the best memories including not only the joyful ones but also those with. Panalangin para sa isang namatay na minamahal Diyos ikaw na nagbibigay ng kapatawaran ng mga kasalanan at ang kaligtasan ng mga tao Ngayon narito kami humihingi ng iyong walang katapusang awa para sa lahat ng aming mga kapatid at mga kamag-anak na umalis sa mundong ito sa mundo.

Mahilig ako sa mga quotes banat cheesy lines pick-up lines. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Gusto ko siguro makaramdam na makatanggap ng mga ganitong salita.

Posted on September 17 2015. Sa aking pagkakatanda tatlo sa aking nahanap ay nabanggit na ng aking kamag. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon.

61 years old ka na dapat ngayon kung kasama ka pa namin dito. Sa panahon ng pag-iisa at tila ba walang gustong makinig o dumamay sayo laging alalahanin na may Diyos kang kasama na handang tumugon sa iyong mga hinaing. Mga Motivational Quotes para sa mga Mag-aaral na Mag-aral nang husto.

Abril 26 2016 by Adrian Pantonial in Pamilya. Hinangaan din ni Gela ang katapatan ng gumawa ng sulat na ilahad ang kaniyang nararamdaman para sa babaeng minamahal. Basahin ang isang liham para sa minamahal na mister mula sa nagpapasalamat na misis.

Mahal na mahal ka naming limang magkakapatid. Minamahal kong anak Medyo mabagal akong mag type. Lahat lahat ng masasakit na salita mo kung paano mo ako ibalewala at kung pano mo ako ipagtabuyan.

Minsan siguro nagtatampo dahil hinahanap. Kung paano magmahal at ang kahalagahan ng isang pamilya. Nagsusulat lamang ako ng mga tula at iba pa para sa simpleng katuwaan at wala po akong naiipon sa mga ito.

There is nothing easy about letting a loved one go. Ang gusto ko lang naman sabihin ay na sa sobrang haba na ng panahon bago mo ito mabasa madami nang nangyari at mga mangyayari sa loob ng 10 taon na iyun. Ikaw na walang sawang umiintindi at.

Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin. Kasi pinag-isipan talaga napaka-sincere at sa bawat sulat kasi kailangan mo ilaan lahat ng saloobin paliwanag pa niya. Halos buong araw nakatayo akoinaalagaan ang mga anak natin gumagawa ng gawaing bahay at nagtratrabaho.

Hindi ako mahilig sa tula. Oo na kayo na ang updated sa social networking at technology. Published August 7 2013 by jhona27.

Bigyan sila ng buhay na walang hanggan sa iyong kaharian. Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa pagsasabihan at usapan ng pag-aabot sa puso. Nakakatawang sulat galing sa isang tatay.

Akoy iyong unawain na kung minsan ang pag-uugali koy di maintindihan. Malalim na ang gabi napatulog ko na ang mga bata finally makakaupo na ako. Mahal Matagal na tayong nagsasama pero minsan naiisip ko parang malayo ka parin sa akin.

Maging square man ang mundo Umulan man ng napakaraming bato.


Sulat Para Kay Mahal Medium