Pagkat hinding-hindi ko makakayang mawalay sa yo. Ang pag-ibig kong ito.


New 2021 Tagalog Nonstop Love Song Remix Ft Nyt Lumenda Naim And Members Original And Cover Songs Love Song Remix Love Songs Cover Songs

Sa piling mo ako ay parang nasa langit.

Ikaw lamang tunay na minamahal. Ikaw ang ligaya ikaw ang ligaya ang buhay at pag-asa. At tila ba ay ikaw lamang ang. Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Repeat Refrain Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso ay muli pang buksan At ibibigay ang lahat ang pag-ibig na tapat.

Ang tunay kong minamahal. Kailangan kita ngayon at. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Pakiusap ko ako ay pakinggan. Chorus 1 Kailangan kita ngayon at kailanman. Intro Dm G Em Am Dm D7 Bb FA G C F C Em F C Verse 1 C Em Sa piling mo lang nadarama F G Ang tunay na pagsinta C Em Pag yakap kita ng mahigpit F Em Dm G Parang akoy nasa langit Em Am Ngunit ito ay panaginip lamang Em Am A7 Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Dm G.

Ikaw pa rin ang iniibig ko. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Iloco real me the real me im real tho the real you.

Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa. Kung sa iyong paniniwala sa Diyos hindi mo mahal. Kaibigan lagi kang nandyan O ikaw lamang ang hindi nang-iiwan Dara - Ang ganda ko lyrics.

At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. Ang tunay kong minamahal. Chorus Giliw ako itong nagmamahal ng tapat.

Ikaw ang ligaya Ang buhay at pag-asa Ikaw lang wala ng iba kayat Chorus Dapat ba nating pagbigyan Ang ating mga puso muli pang buksan At ibibigay lahat ang pag-ibig na tapat. Kailangan kita ngayon at kailanman. By helping UG you make the world better.

Ngunit ito ay panaginip lamang. Bridge Di di lang ikaw ang nagmamahal. Kailangan kita ngayon at kailanman.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sa susunod na makakita kayo ng taong sa tingin nyo ay naiiba o kakaiba lapitan nyo siya at sabihin sa kanya na Natatangi ka at mahal kita dahil duon. Get one of the browsed Ikaw Lamang Ang Minamahal Ko lyrics and watch the video.

Bridge Ngunit ito ay panaginip lamang. Ang lagi kong dinarasal. Para sa nag-iisa sa walang kasing ganda pati na ang kalooban at hindi lamang ang mukha.

At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Ay sa Iyo lamang nararapat D Bm Fm Bm7 Ang tunay na awit ng pagsambay Em A Em A Sa Iyo lamang iaalay Asus A- Bbsus Bb Ulitin D Bm G A Hesus.

Verse C C C Hanggang ngayon B F Ikaw pa rin ang iniibig ko Fm Fm Bbm Ikaw pa rin ang natatanging pangarap ko Eb Hindi ko na kayang mag-isa Ebm G Ikaw lamang Ikaw lamang Fm Bbm Ikaw lamang Ebm G Ikaw lamang C F Fm C Hanggang ngayon. Human translations with examples. Ang puso ko na mayroong sinasabi.

Ang tunay kong minamahal. Contextual translation of ikaw lang ang tunay na minamahal into English. Ang lagi kong dinarasal.

At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. Para sa nag-iisa sa aking walang hanggan nais ko lamang na iyo laging pakatatandaan. Get one of the browsed Ikaw Lamang Ang Tangi Kong Minamahal lyrics and watch the video.

Sanay habang buhay tayong magkasama. Ikaw pa rin ang hinahanap ko. Kung ikaw lamang ay naniniwala sa Diyos ngunit hindi mo Siya minamahal hindi pa nakamtan ang pagkilala sa Diyos at hindi kailanman nagmahal sa Diyos nang tunay na pagmamahal na mula sa loob ng iyong puso sa gayon ang iyong paniniwala sa Diyos ay walang saysay.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. Ikaw pa rin ang natatanging pangarap ko.

Ikaw pa rin ang natatanging pangarap ko. Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailangan kita ngayon at kailanman.

Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang. Ng mga magaganda tulad ko. Browse for Ikaw Lamang Ang Tangi Kong Minamahal lyrics.

Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. Kailangan kita ngayon at kailanman. Ikaw pa rin ang hinahanap ko.

There is no strumming pattern for this song yet. Di ka nag-iisa sasamahan kita. Ang tunay kong minamahal.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Create and get 5 IQ. Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kay tagal.

Ikaw lamang hanggang ngayon. Kalinisan at pagtalima inutos nila ng may kalinawan sa mga tagasunod ni Kristo na hangarin ang tunay na pagkabanal sa pamamagitan ng paglakip ng mga yaong. Aking minamahal G Bm7 Am7 D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Em7 Sa Iyo ay susunod Bm7 Laging maglilingkod Am7 D Buong buhay koy alay lang sa Iyo.

Ikaw pa rin ang iniibig ko Ikaw pa rin ang natatanging pangarap ko Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay ko ng kaytagal. Kaya naman lalo ako sa iyong nahahalina sa mundong itoy nag-iisa walang kapareha. Ikaw lang wala nang iba kayat.

Ngunit ito ay panaginip lamang. Ako ay minamahal Niya. At tangi kong hiling ay makapiling ka muli.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Dahil ikaw lamang ang hindi lumisan Tunay na. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Ang tunay kong minamahal. Hanggang ngayon hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko. Ang lagi kong dinarasal.

Ikaw lang ang gustong kapiling sa bawat kinabukasan Hanggang sa pagtanda ikaw lamang ang hahagkan. At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. At tangi kong hiling ay makapiling ka muli.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Kaibigan lagi kang nandyan O ikaw lamang ang hindi nang-iiwan Angeline Quinto - Sana ngayon lang ang kahapon lyrics. Paki-usap koy ako ay pakinggan.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Ang tangi kong minamahal. G Sa iyo.

Ang tunay kong minamahal. Ikaw lang ang tunay na minamahal mmm minamahal Ikaw ang hinintay ko nang kaytagal. Kahit pilitin kong damdamin ay magbago.

Makapiling kang muli Bakit di ko maalis sa isip ko Ikaw ang laging laman nitong puso ko Kahit pilitin kong damdamin ay magbago Ikaw pa rin ang hinahanap ko Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko Ikaw pa rin ang natatanging pangarap ko Ikaw lamang Hanggang ngayon Ikaw lang ang tunay na minamahal Ikaw lang hinihintay Ko ng kay tagal Ikaw ang ligaya. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. At habang buhay na ipaglalaban ko.

Ang tunay kong minamahal. Dahil ikaw lamang ang hindi lumisan Tunay na. Sana namay pakinggan mo.

Ikaw lamang ang buhay ko.


Ako Tunay Na Pilipino Minamahal Ito Kapag Bago Bago Ito Ako