Mensahe para sa aking mahal. Ang aking mensahe ay para sa mga magulang sa Simbahan na.


Spoken Poetry For My Lola In Heaven Youtube

Para sa mga dalagang ina na matapang na hinaharap ang bunga ng kanilang mapusok na damdamin ng mag-isa ito ang ilan sa mga paraan para maging epektibong magulang para sa inyong anak gaaano ka man kabata ang una ay hingin ang lahat ng suporta ng iyong mga magulang at kamag-anak dahil kailangan mo ang lahat ng tulong na puwedeng mong makuha.

Mensahe para sa aking mahal na ina. Ang paglisan o pagkawala ng isang mahal sa buhay ay isa sa pinakamasakit na maaaring maranasan ng isang tao. Sulat Para sa Yumaong Ina. Huwag kalimutang ibahagi ito sa iyong mga kaibigan.

Hindi ko po alam kung saan ako magsisimula sa sasabihin ko. Naway lagi mong maramdaman ang kanyang presensya sa iyong puso at kaluluwa. 100 Magagandang Mensahe para sa Ina at Mga Quote.

Mahal na mahal kita. Sa Reyna ng tahanan na ito ang Reyna ng puso ng aking ama at isang hindi kapani-paniwalang Reyna mahal kita. At sa alaalang ito ay imposibleng hindi mawala ang aking sarili sa kalungkutan at pananabik.

Na may laging laang halik at kalinga. Sa halik ni Ina ay doon nalagas. Ang aking puso ay tunay na lumalabas sa iyo sa oras na ito ng masakit na pagkabalisa.

Pahinga ka ng Diyos sa kapayapaan mahal naming ina. Mahal ko ang aking mga anak kaya lang madalas na ayaw pa nilang matulog kapag pinatutulog ko na sila. Gayundin napagtanto kong titiisin mo ang pambihirang at masakit na panahong ito.

Posted on September 17 2015. Simula pa noong akoy nasa loob ng tiyan mo ramdam ko na ang iyong pagmamahal na walang hangganan. Ngayon wala ka sa kung nasaan ka ngunit palagi kang nasa puso ko.

Masiyahan sa araw na ito sapagkat para lamang sa Iyo. Maraming salamat sa lahat lahat aking ina. Ang Halik ni Ina.

Suriin ang Mga nakaaaliw na mensahe para sa isang ina na nawalan ng anak. Ngayon po ang araw ng mga nanay at gusto ko lang po sabihin sa inyo kung gaano ko po kayo kahamal at naa-appreciate. Ganito ang sabi ni Joan na kasama ang kaniyang asawang si Darren sa pagpapalaki sa kanilang dalawang anak na babae.

Mahal na mahal ko at nawala ako. Ang tinik at bulo ng musmos kong palad Sa halik ni inay aking napagmalas. Ang mata ni inay bukalan ng luha.

Tanggapin mo ang aking pakikiramay. Birthday message para sa namatay na ina. Aking inay labis akong nagdadalamhati.

Ang mga salita ay maaaring hindi sapat upang maipahayag ang taos-pusong kalungkutan na nararamdaman ko para sa pagpanaw ng iyong ina. Ngayon ang kanyang kaarawan at kung hindi siya tinawag ng Diyos sa Kanya tiyak na magdiriwang siya sa tabi niya. Nakakaiyak Na Mensahe Para Sa Ina.

Salamat po sa lahat ng mga ginawa at ginagawa ninyo para sa akin at sa mga kapatid ko. Ang pagbibigay ng buhay sa isa o ilan pang mga supling ay ang misyong ibinigay sa kanilang ng Diyos upang mapanatili ang masaya at mahabang lahi ng isang pamilya. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon.

Ang pagiging ina ay walang hanngang responsibiliad habang sila ay nabubuhay. Ako ay nagdadalamhati para sa Aking mga anak na hindi sumusunod. Kaya maaari ko lamang markahan ang petsang.

Ang isang tao na labis na natatangi at mahal sa iyo ay hindi makakalimutan. Sapagkat akoy iyong inalagaan at minahal ng sobra ng higit pa sa buhay mo mahal na mahal kita aking ina walang kahit ano mang bagay dito sa mundo ang makakatumbas sa iyong sakripisyo sa pagpapalaki sakin. Kahit na pinagalitan at pinapagalitan pa rin nyo po.

Talumpati Tungkol Sa Ina. Inay palagi kang nandiyan para sa akin. Sa pag aaruga mula pagkabata.

Marahil lahat ng mga nakaranas nito ay nagnanais muling makausap ang kanilang mahal sa buhay narito ang isa sa halimbawa ng mga mensahe ukol sa paglisan ng isang ilaw ng tahanan. Mahal ko ang iyong ina hindi lamang dahil ikaw ang aking ina ngunit dahil walang ibang tao sa mundo na higit na nakakaunawa sa akin. Nagdalamhati ako para sa Europa na hindi inaasahang magdurusa.

Manalangin sa Panginoon na bigyan ka ng lakas sa mahirap na oras na ito. Isang malaking at taos-pusong salamat sa aking pinakamamahal na ina sa buong mundo. Nagkakaintindihan naman tayo Pumatak ang luha ni Sharon nang magbigay ito ng mensahe kay Tito Sotto at sa misis nitong si Helen Gamboana kapatid ng ina ni Sharon na si Elaine Gamboa at itinuturing ng Megastar na pangalawa niyang ina.

Soobee72pl and 8 more users found this answer helpful. May 14 2018 by shuqckle. Pagbibigay ng paliwanag at mga hugot tungkol sa pag-ibigPag-papaabot ng tunay na.

Ito ang unang tulang ginawa ko tungkol sakanya nakakalungkot lang kasi hindi niya sa totoo lang ang dami kong gustong ikwento sa aking ama. Contextual translation of maikling mensahe para sa guro into English. Ang tulang pinamagatang Maligayang Kaarawan.

Maraming salamat sa pagbasa ng mga Tula Tungkol Sa Ina. Para sa kadahilanang ito sa Araw ng mga Ina patuloy kong iniisip ka at hiniling na ikaw lang ang pinakamahusay. Mahal na mahal kita ang aking ina.

Mahal na Ina lumalabas na tama ka sa lahat. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Tula ni Pascual de Leon.

Mga nanay ng tahanan na may busilak na puso at walang kondisyon kung magmahal hindi lamang sa kanilang mga anak hanggang sa kanilang kabiyak sa buhay. Maligayang Araw ng Mga Ina sa aking matalik na kaibigan at sa aking pinakamurang therapist. Kung hindi namatay si hesus sa krus para sa ating mga kasalanan walang sinuman ang maliligtas at magkakaroon ng buhay na walang.

Marahil ay balo kayo o hiwalay sa. Mahal kita Nanay kahit hindi ko tatanggapin ang kahilingan ng kaibigan mo. A ng ating mga ina ang tanglaw at nagbibigay ng liwanag sa bawat tahanan ninuman.

Sa anibersaryo na ito sana ay maaliw ka sa aking pagmamahal suporta at mga panalangin. Ang tanging masasabi ko sa iyo aking InaMaMa ay MARAMING MARAMI SALAMAT sa pagbigay sa akin o sa amin ng maayos at magandang BUHAY at sa Pagmamahal mo. Sa buwang ito na inialay sa Ina na nagmamahal sa iyo hinihiling Ko sa iyo ang Komunyon ng pagbabayad-sala tuwing Sabado at Linggo na iniaalay para sa pagbabagong-loob ng lahat ng tao para sa kapayapaan sa.

Ipinapadala ang aking taos-pusong pakikiramay sa pagkawala ng iyong ina. Paalam Mensahe Para Sa Ama Na Namatay. Mahal kong ina walang araw na hindi kita naaalala.

Igalang mo ang iyong ama at ina. 1005 likes 3 talking about this. Mensahe Para sa Nanay Ko.

Basahin rin ang iba pa naming halimbawa at tula dito. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hindi ako nandito kung hindi dahil sa iyo sa literal.

Para sa iba pang halimbawa ng tula tungkol sa ina i-click lang ang mga link sa ilalim. Alam ko kasi hindi ka lang Sharonian pero mahal kita kaya lang ang bise-presidente ko talaga si Kiko. Kung may dala-dalang damdamin at awa Ang lahi ni inay sampagang sariwa.


Gabay Kristo Photos Facebook