Oo na mahal na kung mahal kita. Upang malaman mo ang nadarama ko.


Wag Mo Na Sana Parokya Ni Edgar Alternative Rock Wags Music Publishing

Wag mo na sana akong ipaasa sa wala.

Mahal na kung mahal kita parokya ni edgar lyrics. Wag mo na sana akong pahirapan pa. Create and get 5 IQ. Mahal kita sobrang mahal kita.

Kung ayaw mo sakin ay sabihin mo na. Wag Mo Na Sana - Parokya Ni Edgar Intro G-Cadd9 3x Em-D-Cadd9 hold Verse G Cadd9 G Cadd9 Naiinis na ako sa iyo G Cadd9 G Cadd9 Bakit mo ba ako ginaganito Em D Cadd9 Ikaw ba ay naguguluhan Em D Cadd9 D Sa king tunay na nararamdaman sa iyo G Cadd9 G Cadd9 Ano pa bang dapat na gawin pa G Cadd9 G Cadd9 Sa king pananamit. Nakwento ko na ba giliw.

Upang iyong mapagbigyang pansin aking paghahanga at pagtingin. Oo na mahal na kung mahal kita. Parokya Ni Edgar - Please dont touch my birdie lyrics.

Kong maulit ang awit ni Inang mahal Awit. Dumating ka na sana. Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo At parang sirang tambutso na hindi humihinto Sorry na talaga kung akoy medyo tanga Hindi ako nag-iisip na-uuna ang galit Sorry na talaga sa aking nagawa Tanggap ko na mali ako wag sanang magtampo Sorry na Sorry na wag kang madadala Alam kong medyo nahihirapan ka Na ibigin ang isang katulad kong parang timang.

Bakit mo ba ako ginaganito. Lagi mong tatandaan na Pag umibig ang isang lalake ay Handa itong hamakin ang lahat Gagawin lahat ng paraan upang Makamtan ka at hindi niya kakayin Na ikaw ay. Wag mo na sana akong pahirapan pa kung ayaw mo sa kin ay sabihin mo na wag mo na sana akong ipaasa sa wala oo na mahal na kung mahal kita ano pa bang dapat na gawin ko upang malaman mo ang nadarama ko upang iyong mapagbigyang pansin aking paghanga at pagtingin sa iyo CHORUS oo na mahal na kung mahal kita.

Please naman wag kang mawawala. Ano pa bang dapat na gawin pa. Na nanggaling sa akin ang lahat ito.

Do stanza chords Ano pa bang dapat na gawin ko Upang malaman mo ang nadarama ko Upang iyong mapagbigyan pansin Aking paghanga at pagtingin sa iyo repeat chorus except last word Cm kita. Upang malaman mo ang nadarama ko. Na magsungit ngunit di bale na.

Wag mo na sana akong pahirapan pa. Lea Salonga - Sa ugoy ng duyan lyrics. Pangarap lang kita Chito and Happee At kahit mahal kita minamahal kita Wala akong magagawa walang magagawa Tanggap ko oh aking sinta Pangarap lang kita Happee Suīrán wǒ hěn ài nǐ Wǒ méi fēnfā gàosu nǐ Wǒ xīnzhōng yǐ yǒu oh qíngài Dànshì shì wǒ de ài Chito and Happee At kahit mahal kita dà ài nǐ.

Sasabihin ko na ba sayo Ang matagal ko nang tinatago Parang sasabog na ang puso ko Dapat ngayon na ay malaman mo Baka naman hindi ka maniwala Hindi ko pa kasi pinapakita pa Praning ako. Kung ayaw mo sa kin ay sabihin mo na. Sorry na saan ka pupunta.

Alam kong medyo nahihirapan ka. Mukha naman syang kontra bida. Kung ayaw mo sa kin ay sabihin mo na.

Ano pa bang dapat na gawin ko. Bahala ka basta mag-ingat ka parang ayoko na yata. Maiisip mo kaya na akoy.

Pagkat hawak mo sa iyong kamay ang puso ko. Ano pa bang dapat na gawin ko. Naiinis na ako sa iyo.

Oo na mahal na kung mahal kita. Verse 3 Ano pa bang dapat na gawin ko. Wag mo na sana akong ipaasa sa wala.

Sorry na wag kang madadala. Look how Chito sings this song ang gwapo nya dito. Na ang boyfriend mo ay may pagkabaliw.

Upang iyong mapagbigyang pansin aking paghahanga at pagtingin. Y di nagmaliw ang dati kong araw Nang munti pang bata sa piling ni Nanay Nais. Upang iyong mapagbigyang pansin aking paghahanga at pagtingin.

Oo na mahal na kung mahal kita. Etoh yung request ni Chito kasi favorite song nya toh. Wag mo na sana akong pahirapan pa.

Ano pa bang dapat na gawin ko. PAROKYA NI EDGAR LYRICS Wag Mo Na Sana Naiinis na ako sa iyo Bakit mo ba ako ginaganito Ikaw ba ay naguguluhan sa king tunay na nararamdaman sa iyo. Wag mo na sana akong pahirapan pa.

Na paulit-ulit kang hindi sadyang nasasaktan. By Parokya Ni Edgar. Upang malaman mo ang nadarama ko.

Kapag ako ay iwan mo mamamatay ako. Ano pa bang dapat na gawin ko. Parokya Ni Edgar Lyrics.

Cute-cute naman kasi Kaya ko siya binili My birdie is my best. Ano ngayon kung pogi sya. Tuluy-tuloy na ang aming kasiyahan Di naman ako madamot.

Wag mo na sana akong ipaasa sa wala. Huwag Mo Na Sana Mahal Na Kung Mahal Lyrics. Wag mo na sana akong ipaasa sa wala.

Sa king pananamit at pananalita. Swerte kat mahal kita malas talaga. Parang ayoko na yata.

Please naman huwag kang mawawala Kapag ako ay iwan mo mamamatay ako Pagkat hawak mo sa iyong kamay ang puso ko Chorus Sorry na talaga Kung akoy medyo tanga Hindi ako nag-iisip na. Kung may taong dapat na mahalin ay walang iba kung di ikaw Wala di bang makakapigil pa sa akin Verse Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong pagmamahal Ang buhay koy muling nag-iba Napuno ng saya Napuno ng saya Sa Lahat di maari di maaring iwan Wala ng makakapigil kahit na bagyo man Paano kung ikaw na mismo kusang lilisan. Sandali Madalas ko siyang pinapakain ng birdseed.

Lagi Mong Tatandaan Lyrics. Wag mo na sana akong pahirapan pa. At nung tayoy kakain na.

Na ibigin ang isang katulad kong parang timang. Wag mo sanang sasabihin. Upang iyong mapagbigyang pansin aking paghanga at pagtingin sa iyo.

Upang iyong mapagbigyang pansin. Kung ayaw mo sa kin ay sabihin mo na. Oo na mahal na kung mahal kita.

Mayonnaise - Dahil Ikaw Ang Kailangan Ko Hindi naman sa naiinis Sa lahat ng sasabihin Wag ka sanang mag dikit ngayon Ayaw ko lang maisip mo Baka sakaling may tinatago. Ano pa bang dapat na gawin pa Sa king pananamit at pananalita Upang iyong mapagbigyang pansin aking paghanga at pagtingin sa iyo. Ikaw ba ay naguguluhan sa king tunay na nararamdaman sa iyo.

Kung ayaw mo sa kin ay sabihin mo na Wag mo na sana akong ipaasa sa wala. Ng basura at buhangin. Upang malaman mo ang nadarama ko.

Upang malaman mo ang nadarama ko.


Listen To Pumapatak Ang Ulan By Parokya Ni Edgar Http Www Songhits Ph Song Fullview 1716 Lyrics Songs Song Lyrics