Ginagawa ko itong liham na ito para sa hinaharap. Balak ko sanay ikaw ay gawing kabiyak ng dibdib.


Kris En Twitter Para Sa Aking Iniibig 9 Https T Co Xyqid3p8hq Twitter

Akala ko nung una okay na ako sanay na sa sakit at hindi na ulit iiyak pa dahil sa pang iiwan mo.

Liham para sa minamahal tagalog. Salamat sa pagpaparamdam mo sa akin ng tunay na kaligayahan. Mensahe para sa aking mahal na asawa. Salamat kasi dumating ka sa buhay kosa pagmamahal mo sa pagtanggap sa buong pagkatao ko.

Agosto 19 2014 reneronren Mag-iwan ng puna. Ang liham na ito ay para sayo at ang nilalaman ng isip ko na gusto kong sabihin. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon.

Sa pagtitiyaga mo sa akin kahit masungit ako. Patawad sa aking lihim na pagtingin. Liham Para sa Aking Ama.

Patawad sa aking namumuong damdamin. Alam ko ring kapag kamiy iyong dinidisiplina ikaw rin ay nasasaktan dahil hindi ito madali. Ang pagmamahal ko para sa iyo ay hindi lamang tulak ng bibig.

Liham para sa aking mga guro. Maikling liham para sa taong minamahal - 12260885 yohaha39 yohaha39 14032021 Filipino. Lubos akong nagpapasalamat sa Panginoon dahil ikaw ang ibinigay Niya.

Ang gusto ko lang naman sabihin ay na sa sobrang haba na ng panahon bago mo ito mabasa madami nang nangyari at mga mangyayari sa loob ng 10 taon na iyun. Sa aking minamahal na ama ang liham na ito ay para sayo. Akoy nagpapasalamat sa Diyos na ikay aking ama at hindi iba.

Ikaw ang nilalaman sa bawat oras at sandali na magkakahiwalay tayo. Ikay laging naghihirap upang kamiy mabihisan at mapakain. Salamat kasi andiyan ka kapag malungkot ako sa pagpapaparamdam mong may halaga ako sa mundo.

Dahil sa inyo alam naming minamahal ng husto ang aming Lola na walang nasayang sa bawat niyang hininga. Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. Itoy dahil ikay sobrang mapagmahal.

Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin. Aking mahal Ang liham na ito ay isang napaka espesyal para sa pinaka espesyal na tao sa aking buhay. Liham sa Aking Ama.

Siguro may mga hindi tayo pagkakaintindihan ngunit hindi ibig sabihin non ay nababawasan ang pagmamahal ko sayo. Pero hindi pa hindi ko pa kaya hindi pala ako okay at hindi ko kayang hindi umiyak sa bawat gabi ng aking pagtulog gusto ko ikaw yung huli kong kausap at huling sasabihan nang goodnight pero mukha hindi na mukhang sarili ko na lang ang sasabihan ko nang. Kamiy iyong dinidisiplina para kamiy matuto.

LIHAM PARA SA MAHAL KO. Pagod na pagod na ako. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito.

Kung paano magmahal at ang kahalagahan ng isang pamilya. Paumanhin po kung minsany hindi ko kayo pinapakinggan at di. New questions in Filipino.

Minsan siguro nagtatampo dahil hinahanap ko na. Una sa lahat nais kong ipabatid sa inyo kung gaano kayo kaganda at kagwapo sa araw na ito kaya isang ngiti naman diyan. Liham para sa aking unang pag-ibig Marahil hindi ito ang pinaka magandang tulang maitatala ko sa oras na ito.

Happy birthday to dear mom and dad. Halos buong araw nakatayo akoinaalagaan ang mga anak natin gumagawa ng gawaing bahay at nagtratrabaho. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito.

Patawad dahil ikaw ang kai-bi-gan ko. Maam at sir patawarin niyo po sana ako sa lahat ng mga maling bagay na nagawa ko. Isang taos puso pagbati ng ika aninnapo 6 anibersaryo mahal.

Hindi ko na mabilang kung ilang ulit ko itong binasa. Mahal na mahal. Mga Sulat ng Pag-ibig ng Puso para sa Kanya.

Nagpapasalamat ako sa Diyos na ikaw ang naging tatay ko. Ngunit ang pinaka punto. Malalim na ang gabi napatulog ko na ang mga bata finally makakaupo na ako.

Ang panget ko palang magsulat noon. Kapag nais mong ipakita sa kanya kung magkano ang iyong pag-aalaga. Pagkalipas ng sampung taon doon mo lang ito mababasa.

WeRon 2nd Monthsary - A Proclamation of Love Forever. Liham nang pagmamahal. Isang pagbati para sa minamahal kong babaeng dilag.

Nais ko sanang sabihin saiyo ang aking naramdaman dahil alam ko na kung ipagpapatuloy ko ang pagmamahal ko sayo ang damdamin kong ito ay walang patutunguhan. Sabi nila bagay daw tayo at sana magdilang anghel sila. Salamat sa pagtitiyaga sa akin.

Matagal na tayong nagsasama pero minsan naiisip ko parang malayo ka parin sa akin. Salamat po sa lahat ng sakripisyo ninyo para sa akin. Kahit ito ay maikli sana maintindihan mo na pinag isipan ko ito.

Marami akong nais na tanongin sa iyo ngunit imposible yon kaya sasabihinko na lang ang nais kong sabihin. Hi maam at sir. Nakalakip dito ang aking resume para mas malaman pa ninyo ang aking karanasan sa Luna Hotel Inc.

Hayaan mo sanang ipahiwatig ang nararamdaman ko sayo sa huling. May 14 2018 by shuqckle. Isang liham na alam mong handa kang ipaglaban.

Patawad sa aking pananahimik. Para sa kapwa ko pilipino Isinulat ko ang liham na ito hindi lang basta para sa mga pilipino kundi pati na rin sa mga kapwa ko kabataan na patuloy na naglalayon at nag aasam ng kaginhawaan sa buhaySimple at payak lamang ang pamumuhay na ninanais ng bawat isahindi man. Patawad dahil ikaw ang napiling mahalin alagaan at ka-i-bi-ga-nin ng pusong ito.

Alam ko na pagkita mo ito ay matatawa ka at sasabihin na Grabe ang tagal na nito ah. Salamat po sa pagdidisiplina ninyo sa akin. Kung hindi dahil sa inyo hindi ako magiging kung sino ako ngayon.

Mahal na mahal ka namin Lola Aning. Wala nang mas nararapat pa para sa kanya kundi ang luwalhati ng buhay sa piling ng Maykapal habang ang alaala ng kanyang pagkabuhay ay nananatiling nag-aalab sa ating mga pusot isipan. Sa aking minamahal Narito ako ngayon nagsusulat para sa iyo ang aking mahal.

Minamahal kong ama Salamat po sa lahat ng binigay ninyo sa akin. Posted on September 17 2015. Isang liham ng alam mong katotohanan.

Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa pagsasabihan at usapan ng pag-aabot sa puso. Lubos na gumagalang Jose Peter Piero. Itoy isang liham mula sa taong sa akiy lubos na nagbibigay saya.

Paki sagot po thank you pohelp na nmn po. Sana palagi mung tanda an malayo man tayo sa isat mahal na mahal na mahal kita taos puso ako humingi ng. Alam ko aayusin ko pa ang pagsusulat ko ngunit ang pokus natin ay sa iyo.

June 1 2012. April 13 2016 April 13 2016. Basahin ang isang liham para sa minamahal na mister mula sa nagpapasalamat na misis.

Patawad sa aking pagmamatyag. Sa minamahal kong sarili Para saaking minamahal sa sarili. Bukas na Liham Para sa Kapwa Ko Pilipino.

Ang Liham Para Sa Aking Sarili. Patawad kung minsan pakiramdam ninyo di namin kayo pinakikinggan.


Isang Mensahe Para Sa Mga Pari At Sa Lahat Kong Sagradong