Hindi para sa iyo pero tinatamaan ka. Hugot para sa mga nasawi sa pag ibig.


Pin On My Tagalog Qoutes

Siyempre ang mga kaisipang ito ay mga pananaw ko.

Hugot para sa taong minamahal. Ang hugot lines ay parang bala. These hugot lines be it funny sad or just plain heart-breaking will surely express your innermost feelings. Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo.

Maging square man ang mundo Umulan man ng napakaraming bato. Iwan ka man ng mga kaibigan mo iwan ka man ng taong minamahal mo at kahit talikuran kapa ng mundo di magbabago ang pagmamahal sayo ng pamilya mo. Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto.

Piliin mo yung taong minamahal ka. Hugot sa mga taong nasasaktan. Si Taong Mayabang ay nasa Facebook.

Hugot kasi trip mo Mga simpleng usapan at katanungan na biglang sisingitan ng hugot. See more ideas about patama quotes tagalog quotes tagalog love quotes. Pin By Shy Ao On Perfect Pins Hugot Quotes Tagalog Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes.

Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag. Hugot lines para sa pag-ibig na walang kasiguraduhan. Nasasayang lang kase ang oras para sa mga taong wala namang kwenta.

Mahal moy hindi na ako. Hindi tanga ang taong sobrang nagmahal. Sections of this page.

Sa mga taong tunay na nagmamahalmga hugot para kay mahal with beuatiful romancemusic background music instrumental background w lyricClearVersionV. Anong pakiramdam ng minamahal. Ang relasyon ay laging may pagsubok ang kailangan nyo lang ay ang faith.

Paglayuin man tayo ng panahon wala ka man sa tabi ko ngayon. Simple lang naman ang hiling ko. Tula para sa kuya ko.

Malalaman ko rin kung bakit mo kinailangang umalis. Dun kana sa taong ramdam ka at di ka kayang mawala sa piling nyaaaa. Patuloy na minamahal ang kanilang mga idolo mula sa malayo.

Kapag nalulungkot ka wag kang mag alala yayakapin lang kita hindi na ako magsasalita. See more ideas about tagalog tagalog quotes patama quotes. Habang aking ginugunita ang mga alaalang ito biglang pumasok sa aking isipan na isang araw mararanasan ko ring mang-iwan.

Ang tula para sa taong mahal ko. Hindi malaman ng Tigre kung paniniwalaan ba o hindi ang tinuran ng Lobo. Yung mga taong ang alam lang e ang saktan ka.

3455 talking about this. Below are the hugot pick up lines in Tagalog. Hugot line para sa taong nasaktan Salcedo Eastern Samar Philippines.

Tagalog Sad Love Hugot Quotes. Hugot sa mga nasaktan. 1745 likes 7 talking about this.

Mararanasan ko ang sakit na iyong dinanas sa pag-iwan sakin. Magkaroon man ng numbers ang letters A-Z. 19 Mahirap talaga makipagrelasyon sa taong walang time sayo.

Uumpisahan ko ang tulang to noong unang nagkakilala tayo. Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman. Hugot Pagmamahal Only God Can Judge Us Kaya Sa Mga Taong Mapanghusga Dyan Manahimik Na Kayo Si Lord Nga Di Kami Hinuhusgahan E Kayo Pa Hays Respect Facebook.

Minsan din ay lumalabas pa tayo pagkatapos ng klase. Pinaasa-Umasa Hugot Mga hugot ng mga taong. Kung minsan ito ay sentimental at nanggagaling pa sa kaibuturan ng puso ng taong gumawa o nagsasabi ng hugot lines.

Sana sa susunod na ma-iinlove ako sa tamang tao na. Kalakip ng pagmamahal mo ay pagtanggap kung ano man ang ugali ng taong mahal mo maganda man ito o masama mahal mo siya mula ulo hanggang talampakan. Sana sa susunod na ma-iinlove ako sa tamang tao na.

Patuloy lang ang pagbisita para sa mas marami pang hugot lines at sad quotes na makakatulong sa inuyo upang matauhan. 490 English Bisaya Tagalog Hugot Lines Ultimate Collection Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon. Nasasaktan ka kasi minamahal mo yung taong nandyan kapag nangangailangan lang.

Sumali sa Facebook para kumonekta kay Taong Mayabang at sa iba pang maaaring kilala mo. Best Patama Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog. Ang lovestory ng kanilang dalawa na ginawa kung tula.

Jeep nga umaalis kapag napuno. Hugot para sa minamahal. Tagalog Patama Hugot.

Hetong group na ito ay para sa mag sawi sa pay ibig kaya ko ginawa ito para sa inyo bilang payo para maka move sa. Hugot Lines Patama sa Kaaway. Here is a list of heart-wrenching painful lines this 2021.

35 Patama Lines Tagalog. Hugot Lines Para Kay Crush 2010. Minsan naisip mo din ba na masarap mainlove sa taong mas inlove sayo.

Walang magbabago sa pagmamahal ko sayo. Birador ng Nueva Ecija is 1990 movie directed by Joey Del Rosario. Hugot ko para sa taong Mahal ko.

Pero ang kaibigan ko ay walang nararamdaman para sayo. Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto. 20 Huwag mangangako kung mapapako lang naman.

Ang jowa minsan parang sinaing rin iyan kailangang bantayan. Lahat ng saya kilig lungkot at sakit ay nanatili sa isip at puso mo. Wala naman masama pag-magmahal ka ng sobra-sobra basta ba wag lang sosobra ng ISA.

Simple lang naman ang hiling ko. Nagkakilala dahil sa kaibigan ko. Apr 22 2022 - Explore Flora Janess board Patama Quotes followed by 169 people on Pinterest.

English US Español Português Brasil Français France Deutsch. Jan 2 2021 - Explore Angelina Ignacios board Tagalog Hugot Para Sa Lahat on Pinterest. Kapag ang babae umiyak mahal ka non.

Hugot sa mga taong mayabang. Kalakip ng pagmamahal mo ay ang pagtanggap sa kung ano mang mayroon sa nakaraan kasalukuyan at sa magiging hinaharap ng taong minamahal mo. Mamatay-matay ka sa selos.

Hindi naman sa. Kaysa mahal mo pero may mahal namang iba. A very timely.

Muli Maraming salamat sa pagbisita sa blogs na ito hope nagustuhan niyo ang mga hugot lines natin dito sa ating part 2. Press alt to open this. Kapag ang lalake umiyak hindi na magmamahal ng iba yun.

See more ideas about hugot lines hugot tagalog quotes. Kalakip ng pagmamahal mo ay ang pagtanggap sa kung ano mang mayroon sa nakaraan kasalukuyan at sa magiging hinaharap ng taong minamahal mo. Mistulang mga ampalaya na hindi kasama sa trending bahay kubo.

Bitter kasi Walang Lovelife Hugot Para sa mapapait na hugot ng mga taong wala pang nahahanap na pag-ibig. Kapag ang babae umiyak mahal ka non. Sa panahon natin ngayon uso ang salitang politically correct pero minsan ito ang kadahilanan para tayo ang maging mapanghusga sa paligid natin.

Kapag ang lalake umiyak hindi na magmamahal ng iba yun. Minsan yung mga magulang parang nababaliw na panahon yan ang init-init ng ngiti sa harap mo pero sa loob bumabaha na ng luha sa hirap ng buhay niyo.


Top 10 Bob Ong Love Quotes Http Www Filipiknow Net Top 10 Bob Ong Love Quotes Tagalog Love Quotes Patama Quotes Quotes