Top 10 Hugot Lines. I Got my 2php sa Gcash ko.


Pin By Line Luistro On Untold Movie Posters Poster Movies

Jul 10 2020 - Explore Fresh.

Hugot para sa taong mahal ko. Simple lang naman ang hiling ko. Maraming beses na akong bumitaw. Kung minsan ito ay sentimental at nanggagaling pa sa kaibuturan ng puso ng taong gumawa o nagsasabi ng hugot lines.

Pages 75 This preview shows page 38 - 40 out of 75 pages. Pinili pa rin kita. Hugot sa mga taong mayabang.

Hugot Para Sa Mahal Ko Hugot Para Sa Mahal Ko فيسبوك Subject Love Hugot Jokespinoy Com Share. Ngayon naiinis ako sa sarili ko kasi nainlove ako sayo. Sana sa susunod na ma-iinlove ako sa tamang tao na.

Walang magbabago sa pagmamahal ko sayo. I make this page for those poeple in love and i did this for my special someone. Marami ng tao ang ayaw magmahal ayaw na masaktan lalo na ang maiwanancno ba naman ang gaganahan magmahal kung sa panahon ngayon uso n ang paramihan sabi nila pag wala na un taong mahal mo move on.

Ang sikreto parang mabigat na bagahe Kapag na i share mo sa iba gumagaan sa pakiramdam. Yung feeling na humihingi sa iyo ng payo ang best friend mo kung sasagutin niya ang kanyang. 585 likes 15 talking about this.

Oo ganun ang turing ko sa sarili ko. Para sa taong nasaktan ko. Noon minahal ka niya.

Naboring lang akot Naisipan ko lang isulat dito Sanay basahin niyo hugot nagmahal nasaktan tula umaasa. This site uses Akismet to reduce spam. Kalakip ng pagmamahal mo ay pagtanggap kung ano man ang ugali ng taong mahal mo maganda man ito o masama mahal mo siya mula ulo hanggang talampakan.

Kapag ang lalake umiyak hindi na magmamahal ng iba yun. Dahil ang mga ito ay maraming side effects. See more ideas about tagalog quotes hugot quotes tagalog.

Maging square man ang mundo Umulan man ng napakaraming bato. Nagkakilala dahil sa kaibigan ko. Kapag ang babae umiyak mahal ka non.

Para sakin kung mahal mo habulin mo dapat ipaglaban mo wag mo hintayin na may magtulak sa kanya pabalik sayo. Kase ang mag ma-matter naman talaga ay yung mga panahong napatunayan mo. Dulot ng pag-ibig na akala moy walang hanggan.

Always do your best. Sa panahon natin ngayon uso ang salitang politically correct pero minsan ito ang kadahilanan para tayo ang maging mapanghusga sa paligid natin. Sorry mahal ko eh.

Writing by pain and hurting others. Dumating sa punto na sobrang inis na ako sayo. Ang lovestory ng kanilang dalawa na ginawa kung tula.

Kapag nalulungkot ka wag kang mag alala yayakapin lang kita hindi na ako magsasalita. Quotes Tungkol Sa Sarili -. Kalakip ng pagmamahal mo ay ang pagtanggap sa kung ano mang mayroon sa nakaraan kasalukuyan at sa magiging hinaharap ng taong minamahal mo.

Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto. Dumating sa punto na parang gusto ko nang gumive-up. Minsan mahirap din maraming alam at maraming inaalam dahil sa mga bagay na iyong natutuklasan dun ka pa nasasaktan.

Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy. Akala ko ikaw na talaga nag joke lang pala yung tadhana. Tula ko para sayo para sa taong nasaktan nabigo pinaasa Manila Philippines.

Isa lang tong takdang aralin namin sa Filipino. Si Taong Mayabang ay nasa Facebook. Nagkakilala dahil sa kaibigan ko.

Simple lang naman ang hiling ko. Mahal ko ang kalangitan at ang ganda nito ay sadyang kaibig-ibig. Ang tula para sa taong mahal ko.

Hugot Para sa Taong Mahal Ko. Hindi mo kailangan magpakatanga para lang mahalin ka ng taong mahal mo pero may mahal ding iba. Nasaktan ko ang taong mahal ko.

3238 likes 138 talking about this. Dumating sa punto na hindi tumigil ang pag-iyak ko. Magkaroon man ng numbers ang letters A-Z.

Pinakamagandang nangyari sa buhay ko ay ang mahanap makasama at maging akin ang taong mahal ko. Hugot Para Sa Mahal Ko Hugot Para Sa Mahal Ko فيسبوك Subject Love Hugot Jokespinoy Com Share. Sumali sa Facebook para kumonekta kay Taong Mayabang at sa iba pang maaaring kilala mo.

Minsan naisip mo din ba na masarap mainlove sa taong mas inlove sayo. First published on June 17 2018 Updated on September 23 2019 Updated for 2020. Pinaasa-Umasa Hugot Mga hugot ng mga taong.

13042013 Pero kahit ganun mahal na mahal pa rin kita. Naimbento ang araw na ito para sa mga taong nagmamahalan. Hugot Para Sa Taong Mahal Ko Home Facebook.

Maraming beses kong inisip na baka hindi tayo para sa isat isa. Super Sad Love Tagalog Quotes. Ang tunay na kaibigan ay hindi ka iiwan ikaw ay sasamahan sa kasiyahan man o sa.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pero ang kaibigan ko ay walang nararamdaman para sayo. 490 English Bisaya Tagalog Hugot Lines Ultimate Collection Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon.

14792 likes 5 talking about this. Walang babaeng mahigpit kung ang lalaki marunong MAKINIG. Mga hugot lines para sa kaibigan.

Hanggat kaya mo wag kang susuko wag kang bibitaw. Kapag ang babae umiyak mahal ka non. Ikaw lang ang syang magpapanday ng iyong buhay tungo sa tagumpay.

Contextual translation of nasaktan ko ang into English. 35 Patama Lines Tagalog. Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo.

Lahat ng tungkol kay mahal o sa ex mong walang kahiya hiya. HUGOT para sa taong mahal ko San Jose del Monte Bulacan. Ipinagpalit sad tagalog quotes and Super Sad Love Tagalog Quotes.

Hugot Pagmamahal Only God Can Judge Us Kaya Sa Mga Taong Mapanghusga Dyan Manahimik Na Kayo Si Lord Nga Di Kami Hinuhusgahan E Kayo Pa Hays Respect Facebook. Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto. From the movie That Thing Called Tadhana.

Read Mahal ko ang mahal mo from the story Isang-daang tula para sa mga nasaktan by LetiziaAmara LA with 508 reads. Para Sa Nag Iisang Taong Mahal Na Mahal Ko Youtube. Contextual translation of para sa mga nasaktan ko into English.

Hugot sa taong mahal ko. Hindi malaman ng Tigre kung paniniwalaan ba o hindi ang tinuran ng Lobo. Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman.

Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Sa sobrang saya at kuntento mo sa isang bagay hindi mo naisip na pwede paring mawala ang mga ito. Sa dami ng tao sa mundo hindi din na mahirap maghanap ng taong mamahalin.

Top 10 Hugot Lines. Uumpisahan ko ang tulang to noong unang nagkakilala tayo. 22102017 Read Pamilya from the story Hugot Spoken Word Poetry by.

You must be logged in to post a comment. Hugot Lines Patama sa Kaaway. Na nagmula sa mga pangakong biglang nawaglit.

Kapag ang lalake umiyak hindi na magmamahal ng iba yun. Ang masasabi ko para gumaling ka kailangan mong magbago. Siyempre ang mga kaisipang ito ay mga pananaw ko.

Tula para sa kuya ko. Ito ang araw na nagpapaalala sa atin na dapat nating mahalin ang mga taong mahal natin ng higit pa nung una natin silang minahal. Hugot Lines Para Kay Crush 2010.

Hugot para sa mga taong nasaktan. Sana sa susunod na ma-iinlove ako sa tamang tao na. Best Patama Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog.


Pin On Hugot