There are 60 lyrics related to Ikaw Na Pala Ang May Ari Ng Damdamin Ng Mahal Ko. Nawalan na ng saysay ang pagmamahal.


Aawitan Kita Binalewala Ikaw Na Pala Ang May Ari Ng

Sarah Geronimo - Ikaw lyrics.

Ikaw na pala ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko. 040 G G G G BB Sabi nga ng iba G G G D2 C2C2 B B A A G A B G. Binalewala niya ko dahil sayo. Intro G GB Cadd9 Dsus Verse G Ikaw na pala GB Cadd9 Dsus Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang GB Cadd9 Dsus Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba GB Cadd9 Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo Dsus Em7 Hahayaan mo na mamaalam Dsus Cadd9 Dsus Hahayaan mo na lumisan mmmm G.

Na wag nang mag-alala at okay lang ako. Heto ng huling tingin na dati kang kinikilig. Ko ko Ari hest Ari koivunen Na bebić Na dosah Na hadry.

Na wag nang mag-alala at okay lang ako. Mga kaibigan Na nagkukunwari di lahat bumalik Iisa lamang. Dara - Ang ganda ko lyrics.

Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako. Translation in English. Na kay tagal ko ring hindi sinuko.

Binalewala niya ko dahil sayo dahil sayo. Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik. Binalewala lyrics Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo.

Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko. Na kay tagal ko ring hindi sinuko. Nawalan na ng saysay ang pagmamahal.

Na kopni to Na plech Altered - Ikaw na sana lyrics. Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko. Bahaghari ang aking hinabol Ilang pangarap ang nakawala Lahat ng yaman pati.

Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan hmm Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang. Magaan rin ang loob ko kay Mikee at masaya kaming nag kwe-kwentuhan habang kumakain. Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako.

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Ikaw na pala Ang may-. Yap kaya ayaw ng daddy ko sa kanya sagot naman ni Francesca. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo.

Ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag nang mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan hmm Kayat humiling ako kay Bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na. Heto ng huling araw ng mga yakap kot halik. Pabulong na tanong ko kay Francesca.

Na kay tagal ko ring binubuo. Heto ng huling awit na iyong maririnig. Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang.

Ang may panindigan Chorus. Heto ng huling tingin na dati kang kinikilig. Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako.

Who owns the feelings of the one I love. So you are the one. Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko.

- 27606317 jezelannembuido jezelannembuido 2 minutes ago Filipino Junior High School answered Ikaw na pala. Na kay tagal ko ring binubuo. Ikaw na pala Ang may-ari ng.

Na wag ng mag-alala at okay lang ako. Ikaw na pala G G D2C2 C2 B B A A G A A B G Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko G G G G B B Pakisabi na lang G D2 C2 C2 B BB A AG A B G Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2. View Acoustic Songsdocx from MUSIC 101 at Negros Oriental State University.

Binalewala niya ko dahil sayo. Napatango na lang ako at nag-umpisa na kaming kumain tatlo. Heto ng huling awit na iyong maririnig.

Hindi naman ako na out of place sa kanilang dalawa dahil kinakausap naman nila ako. Binalewala niya ko dahil sayo dahil sayo. Dahil ikaw lamang ang hindi lumisan Tunay na kaibigan lagi kang nandyan O ikaw lamang ang hindi.

Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako. Binalewala Intro Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ako dahil sayo dahil sayo.

Binalewala nya ko dahil sayo dahil sayo. Chorus Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse Isang babae ang pinangarap ko ng limang taon Na mapasakin ang babaeng sa. G - 32oo33 Bm - xxx432 or the bar chord C - x32o1o D - xxo232 Intro G Bm C D Verse G Ikaw na pala Bm C D Ang may ari ng damdamin ng minamahal ko G Paki sabi na lang Bm C D Na huwag ng mag alala at ok lang ako G Sabi nga ng iba Bm C Kung talagang mahal mo sya ay hahayaan mo D Em Hahayaan mo na mamaalam G C D Hahayaan mo na lumisan G Bm.

Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan hmm Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang.


Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Find Binalewala Song Lyrics News