Isang Tula Para sa Aking Pamilya. Pagmamahal ng lubos ay handa ko sa kanilang ialay.


Tula Tungkol Sa Magulang Pamilya

Basta mahal Akoy sa iyo At ikaw naman Ay saakin.

Tula para sa aking mahal na pamilya. Sa aking pagkakatanda tatlo sa aking nahanap ay nabanggit na ng aking kamag. Sa mundong puno ng lungkot at problema Hindi nila ko hinayaang mag-isa at walang kasama. Mahal kaming lahat ina amat ina.

Kayat akoy maghihintay Na ikaw ay muling makasama At ating pagsasaluhan Siyang kaligayahan. Sa mundong ito simula nang akoy mabuhay Ang mga magulang ko ang aking taga gabay. Mga inhinyero at mga propesyonal.

Nariyan lagi sina ate at kuya. Upang maabot ang aking mithiin. Para sa nag-iisa sa walang kasing ganda pati na ang kalooban at hindi lamang ang mukha.

Ang puso parang mauubos. Laging nariyan sina mama at papa. Saan man mapadpad ang mga paa.

Ang pinapangarap kong inaasam-asam. Kaya naman lalo ako sa iyong nahahalina sa mundong itoy nag-iisa walang kapareha. Ang Ama na siyang haligi ng tahanan ang nagsisilbing taga-disiplina sa mga anak at sumusuporta din sa pangangailangan ng kanilang pamilya.

Photo not the. Ayos lang dahil sila namay mahal ko. Upang pagtanda koy maipagmalaki.

ISANG TULA PARA SA PAMILYA Miyerkules Oktubre 9 2019 ISANG TULA PARA SA PAMILYA Mula ng ako ay isilang Ako ay nagkaroon ako ng muwang. Ang tulang ito ay para sa ating pamilya na nagmahal at nag-aruga sa atin. Ang tulang ito ay magbibigay inspirasyon sa atin upang mahalin at pahalagahan natin ang ating mga magulang.

At para masuklian akoy nagsisiskap. Tula Para sa Aking Mahal na Magulang. Tuwing ikinukwento ng aking mahal na ina.

Tula tungkol sa mahilig say litrato. Nais kong mabatid mo na ang bawat titik sa tulang itoy may kaakibat na samut saring damdamin. Na masasabing asensado na talaga.

Mahal ang tulang itoy aking handog sa iyo. Para sa nag-iisa sa aking walang hanggan nais ko lamang na iyo laging pakatatandaan. Tula Tungkol sa Pamilya 6 Tula Ang ating pamilya ang siyang pundasyon ng isang pamayanan.

Ang mga panahon na ako ay kanyang inaaruga. Kapag may problema laging nariyan para umalala. Sa aking mga Kapatid na mahal ako Salamat sa inyo lumaki ako Binihisan ako para maging katulad niyo At maipagmalaki ng ibang tao Hindi man ako perpekto.

Ang napakainit na bisig ng aking mga magulang. Mula ng ako ay isilang ako ay nagkaroon ng muwang upang paglaki koy makapagpasalamat sa aking magulang Sa aking AMA na siyang dahilan kung bakit ako ay may pangalan salamat sa iyo ako ay naging tao Sa aking INA na siyang nagpalaki upang pagtanda koy maipagmalaki salamat. Sa aking INA na siyang nagpalaki.

Ang tulang pinamagatang Isang Tula Para Sa Aking Pamilya ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pagmamahal at pagpapahalaga sa pamilya. Ibay may laso pang mayumi ang kindat. Tula Para Kay Mahal.

Bilang isang anak hindi man ako perpekto. Mga sakripisyoy sadyang hindi biro Mula ng akoy iniluwal sa mundo Pag-ibig na iniukol sa kiy totoo Pagmamahal ninyoy nagsilbing lakas ko. Sa mundong ito simula nang akoy mabuhay Ang mga magulang ko ang aking taga gabay.

En na ka relate po ako at lalo po akonq nainspired. Pamilya sila ang nagtutulak sa akin. Sa aking mga KAPATID na mahal ako.

Naaawa ako sa kanilang paghihirap. Sa iyo na ni minsay hindi nawala sa pusot isip ko. Ng isang kay gandang tula Ngunit pag pasesyahan mo na At ito lamang ang aking makakaya.

Suring Pelikula 101 100 Tula Para Kay Stella. Ang aking mga tula ay tungkol sa pag-ibig Para sa kapwa na nagbibigay-kilig Para sa bayan sa mga nagkakapit-bisig At sa lahat ng di masabi ng bibig. Nagkaroon ako ng magandang mundo.

Hindi ako mahilig sa tula. Tula ni Marlyn Adame Autor. Sa paghahanap ko may iilang salita at pahayag ang nakakuha sa aking.

Buo rin ang kanilang loob na aking makakamtam. Sila ang modelong aking sinusundan. Ang tulang pinamagatang Salamat sa Inyo ay isang halimbawa ng tula tungkol sa pagmamahal sa mga magulang.

Dahil sa akoy mahal at anak nila. Nang akoy isilang sa mundong ibabaw Ngiti sa labi ng aking mga magulang Parang akong isang anghel na nakahahalinang pagmasadan Kinasabikang hawakan ni. Hindi ko man ipakita ang pagmamahal na ito.

Tula Tula Words Story Quotes. Ang panahon Ay lilipas din Ang oras ay tatakbo Kasabay ng hangin. Anq qanda po nq tula nyu nagustuhan ku sya.

Saan man tumingin ang mga mata. Salamat sa inyo aking amat ina. Naiinggit din ako sa iba kong kamag-anak.

Mahal na mahal kita Itoy iyong dalhin. Paggabay ay handa nilang ibigay. Akoy gumawa ng isang tulain Para sa mga idolo kung tawagin Sila ang nagpalaki at nagaruga sa akin The best sa buhay ko na aking maituturing.

Alam kong nararamdaman ito ng kanilang puso. Paano ko nga ba makalilimutan. Na siyang aking naging kanlungan.

Magmula ng ako ay isinilang. Sa loob ng labing-anim na pagkabuhay ko sa mundo. Pagkat akoy lumaki nang maayos at may kwenta.

Ang nagpapatingkad ng ating agos. 2 Isang malaking desisyon ang dapat gawin Magpunta sa Sydney o sa Maynilay manatili Upang mag-aral para sa mga pagsusulit Para sa kursong aking kukunin. Para sa aking mahal na magulang.

Pag-ibig sa bayan huwag mo lang isigaw patunayan mo rin sa pagpapaunlad ng iyong kultura yaman at. Ang buhay kong itoy sa inyo nagmula Pangalawa sa Diyos na syang lumikha Utang ko sa inyo ang aking hininga Minahal hinubog ng inyong kalinga. Pawing ngiti lamang ang nakikita sa labi niya.

Ikaw lang ang gustong kapiling sa bawat kinabukasan Hanggang sa pagtanda ikaw lamang ang hahagkan. Ibinigay ko ang ilan sa aking lupain sa aking mga KNIGHT. Salamat sa inyo lumaki ako.

Mahalagang malaman natin ang kahalagahan ng tungkulin ng bawat isang miyembro ng pamilya. Di sa gandat hindi sa ginto ni yaman. PARA SA AKING PAMILYA Ma.

Ang aking pamilya. Nagsusulat lamang ako ng mga tula at iba pa para sa simpleng katuwaan at wala po akong naiipon sa mga ito. Ng kinahaharap na pagsubok ng bansa mas mainam na makita ang kagandahang mayroon tayo upang maibalik din ang pagkakaisa na daan naman sa pag-unlad.

Solis 1 Hinding-hindi ko malilimutan Ang labindalawang buwang dumaan Sa dami ng mga naiwang alaala Na tumatak na aking isipan. Hindi ng mga tula kundi mga storya. ISANG TULA PARA SA AKING PAMILYA mula ng ako ay isilang.

Ang aming mag-anak ay laging Masaya Maligaya kami nina ate at kuya.


Tula Tungkol Sa Pamilya Na May 3 Saknong At 4 Na Taludtod