Mahal na mahal kita 4. Para sa kadahilanang ito sa Araw ng mga Ina patuloy kong iniisip ka at hiniling na ikaw lang ang pinakamahusay.


1

Bawat ngiti mo nawawala lahat ng pangangamba namin.

Mensahe para sa babaeng mahal ko. Hi Please Subscribe to my youtube channel for more inspiring videos If gusto ninyu mag share ng story niyu about love just comment lang Dont forget to. Mahal na mahal kita. Aamin ko natatakot ako sa minsang magulong mundong ito pero kahit anong mangyari poprotektahan kita hanggat buhay ako.

Ang mga mensahe ng pag-ibig ay ang iyong tunay na nararamdaman para sa kanya. Dont succumb to the negativities pulling you down stand proud and stay brave. Gamitin ang mga mensaheng ito mula sa magandang umaga asawa ko para sa mahal mo.

Hayaan ang araw na ito ay magsimula sa isang bagay na nakakagulat para sa iyo. Dahil bukod sa kilala mo lang ako pag may kailangan ka at bukod sa parang hangin lang ako para sayo. Kaya sa dulo dahil ikaw na masa na walang magawa.

Contextual translation of mensahe para sa taong mahal ko into English. May isang karagatan sa iyong mga mata at nakikita ko ang aking sarili sa loob nito. Hayaan ang sariwang hininga ng umaga ng umaga kumalat ang iyong mga pakpak ang mga mata ay lumiwanag sa kaligayahan tulad ng dalisay na hamog na tumutulo sa araw.

Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti. Nasaktan ko ang taong mahal ko. Sila ang nanakit sila ang may kasalanan.

Hugot Para Sa Taong Mahal Ko Home Facebook. See more of Tula para sa babaeng mahal ko on Facebook. Tawanan na lang kasi nagpapatawa naman ang pangulo.

Mahal ko ang iyong ina hindi lamang dahil ikaw ang aking ina ngunit dahil walang ibang tao sa mundo na higit na nakakaunawa sa akin. Lubos akong nagpapasalamat sa Panginoon dahil ikaw ang ibinigay Niya. Mahal na mahal.

Long Long Sweet message 2 Credits to owner. Isang liham na alam mong handa kang ipaglaban. Isang liham ng alam mong katotohanan.

Ipinapakita mo at ipinaparamdam mo sakin na walang wala ako kumpara sakanya tinitiis ko lahat. Mga Mensahe sa Kaarawan Para sa Asawa. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati. Para sa babaeng gumawa nito kasi mas maganda ang ginawa niya. Hmm alam mo naman yon diba.

Siya ang babae sa bahay at dapat nating ipagdiwang ang kanyang kaarawan nang may ganoong paggalang paggalang at pagmamahal. Kaya ang mensahe para sa aking mahal na asawa h indi ko hinihiling na maging perfect husband ka pero sana kapag alam mo ng hindi ko na kaya aalalay ka. Imposibleng masukat ang kalaliman ng pagmamahal na nararamdaman ko para sa iyo.

I love sp i love wood i love ilokano ill say goodbye. Laking pasasalamat ko sa iyo sa buhay ko. Ang iyong buhay ay mahalaga at dapat mong pangalagaan.

Babe ko ito na yong pinakahihintay nating araw babe. Human translations with examples. Tula para sa babaeng mahal ko.

Sa Reyna ng tahanan na ito ang Reyna ng puso ng aking ama at isang hindi kapani-paniwalang Reyna mahal kita. Ngayon at kailanman Magandang umaga sa babaeng pinapangarap ko. Pinupuno mo ang lahat ng kawalan ng laman sa aking puso.

Hindi ko na mabilang kung ilang ulit ko itong binasa. Happy 1st monthsary babe koUna sa lahat gusto kong sabihin sayo na sobrang mahal na mahal po kita. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon.

Nangako rin siya na mamahalin at poprotektahan niya ang kanyang anak habang siya ay nabubuhay. Maraming beses na akong bumitaw. Buntong hininga na lang.

Huwag mahiya huwag sisihin ang sarili. Pero lagi mong itatak sa pusotisipan mo yan babe komuah. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga.

Maingat na pinili ang Wife SMS na ito para sa iyong syota. Napakahalaga na tratuhin ang iyong asawa tulad ng isang reyna at mahalin siya para sa palaging nakatayo kasama mo at nag-aambag sa pamilya. Ikaw ang nagpapasaya sa aking umaga araw-araw.

Contextual translation of nasaktan ko ang into English. Totoong tao kasi sya e. Pages 75 This preview shows page 38 - 40 out of 75 pages.

Ang pag-iisip pa lang sa iyo ay nagpapaliwanag sa aking umaga. Na sa kabila ng pagbabatikos sa ama tumayo at nanindigan si Kylie hindi lang bilang isang anak kundi bilang isang mamamayang Pilipino na pinag-aralan diumano ang kakayahan ng aktor dahil ayaw niyang maging biased. Sa kabila ng lahat hindi ko alam kung kailan.

Magandang umaga mahal ko ang pinaka maganda at magagandang babae sa mundo. Inay palagi kang nandiyan para sa akin. Lahat lahat ng masasakit na salita mo kung paano mo ako ibalewala at kung pano mo ako ipagtabuyan.

Ikaw ay anak Niya mahal ng marami. Sa totoo lang naa-appreciate ko yong paghuhugas mo ng plato at paglilinis mo ng kuwarto. Masiyahan sa araw na ito sapagkat para lamang sa Iyo.

Isang malaking at taos-pusong salamat sa aking pinakamamahal na ina sa buong mundo. Photo credit to Philstar. Itoy isang liham mula sa taong sa akiy lubos na nagbibigay saya.

Narito ang kanyang mensahe para sa ama. Kattyahto8 and 4 more users found this answer helpful. Photo credit to Filipino News.

Ikaw ang babaeng pumupuno sa kawalan ng puso ko Sa likod ng bawat matagumpay na lalaki ay isang babae - Ikaw ang sikreto sa likod ng aking tagumpay mahal kong asawa May dalawang beses na gusto kitang makasama. 100 Magagandang Mensahe para sa Ina at Mga Quote. Dahil ang kuwento ng buhay mo ay kuwento na rin ng buhay ko.

Dahil ikaw ang masa ang pangunahing isipin ay paano mo maitatawid ang iyong hanapbuhay araw-araw wala ka na din masabi. Magandang umaga sa babaeng pinapangarap ko. Read Mahal ko ang mahal mo from the story Isang-daang tula para sa mga nasaktan by LetiziaAmara LA with 508 reads.

McCoy de Leon may mensahe para sa kanyang mag-ina.


Malungkot Na Quotes Quotesgram