Ang gusto ko lang naman sabihin ay na sa sobrang haba na ng panahon bago mo ito mabasa madami nang nangyari at mga mangyayari sa loob ng 10 taon na iyun. Magandang gabi aking sanggol.


Paalam On Tumblr

Wala akong maisip na ibang paraan para masabi sa iyo ang nararamdaman ko.

Sulat para sa aking minamahal. Posted by senseishelby in Uncategorized. Pakisabi na lamang kung ang aking sumpong ay nasobrahan nang sa gayon itoy aking malimitahan. Ang iyong pag-ibig ay tulad ng isang himig para sa aking puso at habang buhay ako hindi ko hihinto na pakinggan ito.

29 Thursday Dec 2016. Nagulat ka siguro ng matanggap mo ang sulat na ito mula sa akin. Ikaw na naging dahilan ng saya sa aking mga labi.

Na pag-ibig sa mga nabubuhay. Sa minamahal kong sarili Para saaking minamahal sa sarili. Nasasaktan ako kasi kaya ko naman gawin pero dahil sa.

Isang katas ng humihinog na mga bulaklak sa hardin. Kapag andiyan ka sa tabi ko. Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa pagsasabihan at usapan ng pag-aabot sa puso.

Mahal kita pero tama na kasi ang sakit sakit na. Para sa nag-iisa sa aking walang hanggan nais ko lamang na iyo laging pakatatandaan. Sulat Para Sa Aking Kaibigan.

Sana hindi na ito masali sa milyung-milyong sulat ko para sa iyo na hindi ko naipadala. Ikaw lang wala ng iba. Malalim na ang gabi napatulog ko na ang mga bata finally makakaupo na ako.

Kahit ito ay maikli sana maintindihan mo na pinag isipan ko ito. Kasi pinag-isipan talaga napaka-sincere at sa bawat. Ikaw na walang sawang umiintindi at.

Gusto ko siguro makaramdam na makatanggap ng mga ganitong salita. Ikaw ang nagparamdam na ako ay isa ring mahinang nilalang isang. Hayaan ang mga lalaki kung minsan ay hindi umaasa sa lakas paghila sa amin sa pigtails o ang kapit-bahay ay hindi.

Kapag umuulan nilalambing mo ako at hindi mo. Ipinagpapalit nila ang oras na dapat ay kasama nila kayo ngunit sila ay nasa. Kaya naman lalo ako sa iyong nahahalina sa mundong itoy nag-iisa walang kapareha.

Hinangaan din ni Gela ang katapatan ng gumawa ng sulat na ilahad ang kaniyang nararamdaman para sa babaeng minamahal. Inaasahan kong maunawaan ng liham na ito kung gaano kita minamahal at iniisip. Alam mo ngayon sa tuwing naalala kita nagsisi ako dahil ngayon ko lang na iisip lahat ang dapat kong ginawa noon.

Para sa akin ay di ka mahanaw. Alamin na ikaw ay nasa aking puso at distansya ay hindi kailanman hadlang. Published August 7 2013 by jhona27.

Ang alam ko wala dapat nagdidikta sa iyo kung sino ang dapat mahalin ng iyong puso. Akoy iyong unawain na kung minsan ang pag-uugali koy di maintindihan. Sana mabasa mo itong sulat ko sana magets mo na sa yo nakapangalan ito.

Mahigpit at ang mga matatamis mong halik ay parang. Halos buong araw nakatayo akoinaalagaan ang mga anak natin gumagawa ng gawaing bahay at nagtratrabaho. Ikaw na siyang nagtatama ng mga mali kong kaisipan sa buhay.

Ginagawa ko itong liham na ito para sa hinaharap. Nauumid kasi ang dila ko kapag nakakasalubong kita at hindi ako makapagsalita. Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuhapara rin sa mga ofw n katulad ko na patuloy na nkikibaka.

Nagpapasalamat ako sa Diyos na ikaw ang naging tatay ko. Lang alam kung gaano kasarap ng pakiramdam. Pagkalipas ng sampung taon doon mo lang ito mababasa.

Ang puso ko ay mabibiyak. Basahin ang isang liham para sa minamahal na mister mula sa nagpapasalamat na misis. Para sa aking Minamahal Sana ay nasa mabuti kang kalagayan habang binabasa mo ang sulat kong ito.

Sa bawat araw ng aking buhay. Ang aking isipan ay palaging abala ng mga saloobin mo at ng aming pag-ibig. Bilang karagdagan sa mga mahigpit na guro ang mga diary na may mga grado at mahalimuyak na tinapay sa silid-kainan ang mga araw ng paaralan para sa marami ay naalala para sa kanilang romantikismo.

Leave a comment. Liham Para sa Aking Ama. Ay ang pag agos ng aking nararamdaman para sayo.

Sa ngayon masaya ako na napatunayan ko sa aking sarili na marunong din akong magmahal. At aking minamahal na patagong ibinubulong sayo. Sa oras-oras ikay tinatanaw.

Lahat lahat ng masasakit na salita mo kung paano mo ako ibalewala at kung pano mo ako ipagtabuyan. Agosto 19 2014 reneronren Mag-iwan ng puna. Kung ang luha mo ay papatak.

Sa kabila ng lahat hindi ko alam kung kailan. Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. Para sa nag-iisa sa walang kasing ganda pati na ang kalooban at hindi lamang ang mukha.

Nasa iyo ang aking salita na hindi ko kailanman naramdaman ang anumang katulad nito para sa sinuman dati at napakasaya ko na ikaw ang aking kasintahan. Ikaw lang ang gustong kapiling sa bawat kinabukasan Hanggang sa pagtanda ikaw lamang ang hahagkan. Hinihiling ko ngayon sa iyo para sa kaluluwa ng aking minamahal sabihin ang pangalan ng namatay na tao Sino ang tinawag mong pahinga sa tabi mo Itinataas ko ang dasal na ito sa harap mo Ama sapagkat kahit sa mga pinakahihirap na sandali kung saan nahahanap namin ang aming sarili na pinahihirapan ikaw ay kapayapaan.

Kahit sa dami ng sakit na. Sa tuwing sasabihin mo sa akin na mahal kita mahal ang aking puso ay nagsisimula na matalo. Walang katapat ang tinataglay.

Ang liham na ito ay para sayo at ang nilalaman ng isip ko na gusto kong sabihin. Ikaw na siyang nagbigay ng kahulugan sa mga salitang Habang buhay at Pagmamahal. Sa aking minamahal na ama ang liham na ito ay para sayo.

Para sa mga minamahal na mag-aaral Ang inyong mga magulang ay nagsusumikap na maghanap-buhay. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Pagod na pagod na ako.

Ipinapakita mo at ipinaparamdam mo sakin na walang wala ako kumpara sakanya tinitiis ko lahat. Isang bukas na artikulo at liham para sa aking mga minamahal na mag-aaral at magulang. May panahong mawawala ang araw.

Pasensya ka na kaibigan kung minsan akoy mataray dala lamang siguro ng aking kapaguran. WeRon 2nd Monthsary - A Proclamation of Love Forever. Gustuhin ko mang lumaban Pero pakiramdam ko bibigay na ang puso ko na ilang beses ng nasaktan.

Sa aking pagpikit Ay ang pagbuhos ng aking mga luha Kasabay ng masakit na pakiramdam na aking nadarama. Ikaw lamang ang babaeng iniibig ko nang tapat nang higit pa sa aking buhay bahagi ng isang sulat. Sulat sa minamahal na asawa.

Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Dahil bukod sa kilala mo lang ako pag may kailangan ka at bukod sa parang hangin lang ako para sayo. At kung sa naiiba ang pananaw.

Pag naaalala kita. Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin.


Nanay Na Ofw May Nakakaiyak Na Sulat Para Sa Mga Anak Na Naiwan Sa Pinas Kami Com Ph