Lyrics to Kahit Bata Pa Ako by Aikee. Sa twing nakikita kita akoy napapahinto.


3 Years Ago Everything Was So Perfect That Every Night They Were

At nang una kang makausap ni-nerbiyos ako.

Kahit bata pa ako alam kong minamahal kita lyrics. Pa Wala pa raw akong alam sa pag ibig Ang nadarama ko ay lilipas din Kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita Hindi ito isang laro Hindi ako. Nais kong malaman mo yan ay pupunasan ko. Sa twing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka sa aking harapan Di ko maintindihan kayat lumapit.

Alam kong hindi ako mahalaga sayo in english. Kayat sa akin ikaw ay nagpaalam. Nang mabasa ko ang liham na pinaabot mo.

At para bang biglang nagunaw ang aking mundo. Hindi ito isang laro di ako nagbibiro. Thanks for having a lot of views of some videos especially to a lyric video of Geneva Cruzs Pangarap Ka.

Sa tuwing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka saaking harapan. Sa tuwing dadaan ka sa aking harapan. Hindi ito isang laro di ako nagbibiro May puso rin ako Kahit bata pa ako Anu ba tong nararamdaman bakit ganto.

Kahit bata pa ako Kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita Minamahal kita Hindi ito isang laro di ako nagbibiro May puso rin ako Kahit bata pa ako Anu ba tong nararamdaman bakit ganto. 2x D Em Magmula nang makilala ka G A Fm Em A7. Pa rin kita O sadyang nakapagtataka Dahil mahal pa rin kita Lumapit kahit na malayo ka ang lahat ay ginawa ano nga bang napala dito ka sa kanan ako.

Kahit bata pa ako kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita minamahal kita Hindi ito isang laro di ako n. Di ko maintindihan kayat lumapit sayo. Hindi ito isang laro di ako nagbibiro May puso rin ako Kahit bata pa ako Anu ba tong nararamdaman bakit ganto.

Di ro maintindihan kayat lumapit sayo At una kang makausap ni. Di ko maintindihan kayat lumapit sayo. Kahit bata pa ako Kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita Minamahal kita.

Di ko maintindihan kayat lumapit sayo. Bm Fm Em7 A7. Kahit Bata Pa Ako - Song by Aikee Kahit Bata Pa Ako Lyrics LYRICS Kahit bata pa ako Kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita Minamahal kita Hindi.

Alam kong minamahal kita minamahal kita Hindi ito isang laro hindi ako nagbibiro May puso rin ako kahit bata pa ako. Aaminin ko na sayo na. Kiss Jane - Lagi lyrics.

Naghihintay lang Ako naghihintay Ako kung saan mo Ako pinasandal at sa bawat melodiyat pag-indak ng mga ulap na wari moy nagtatago rin Ako noon pa ma. Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Tulala ako namumutla at hindi ko alam ang sasabihin.

Ano ba tong nararamdaman bakit ganto Sa tuwing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka sa aking harapan Di ko maintindihan kayat lumapit sayo At nung mula ka akong makausap ninyerbyos. Alam kong minamahal kita Minamahal kita. Sa tuwing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka saaking harapan.

Anu ba tong nararamdaman bakit ganito. Now heres some nice song from LiletDetailsSo. Kahit bata pa ako kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita minamahal kita Hindi ito isang laro di ako nagbibiro Maypuso rin ako Kahit bata pa ako.

Aikee Kahit Bata Pa Ako lyrics. Akoy natataranta at kinakabahan. Sa twing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka sa aking harapan Di ko maintindihan kayat lumapit sayo At nang una kang makausap ni.

Alam kong minamahal kita minamahal kita Hindi ito isang laro hindi ako nagbibiro Maypuso rin ako Kahit bata pa ako. Anu ba tong nararamdaman bakit ganito. Kahit bata pa ako.

Minahal kita pero minsan ba minahal mo ako in english. Aikee - Kahit Bata Pa Ako Sweetslyrics. Lyrics for Kahit Bata Pa Ako by Aikee D-Coy.

Kahit bata pa ako kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita minamahal kita Hindi ito isang laro di ako nagbibiro May puso rin ako kahit bata pa ako At magmula non napalapit na ko sa iyo Masaya ako sa twing magkasama tayo Sa twing papasok sa iskwela hanggang sa pag-uwi At pag nag-lunch break na tayong magkatabi. At di ko alam kung babalik ka. Kahit bata pa ako kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita minamahal kita Hindi ito isang laro di ako nagbibiro Maypuso rin ako Kahit bata pa ako.

Mad world Kahit bata pa ako Kahit bata pa ako Alam kong minamaha. Na lang lagi na lang lagi kang nasa isip ko lagi na lang lagi na lang lagi kang nasa puso Koy iyong-iyo Wag hayaan na. May puso rin ako Kahit bata pa ako.

May puso rin ako kahit bata pa ako. Kahit bata pa ako Kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita Minamahal kita Hindi ito. Alam kong minamahal kita.

Na kailangan mong lumisan at mag-ibang bayan. Kahit bata pa Kahit bata pa ako. Alam kong minamahal kita minamahal kita Hindi ito isang laro hindi ako nagbibiro May puso rin ako kahit bata pa ako Ano ba tong nararamdaman bakit ganto Sa tuwing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka sa aking harapan Di ko maintindihan kayat lumapit sayo At nung mula ka akong makausap ninyerbyos.

At nawala na lang bigla ang aking kaba. Kayat para kong halaman na biglang nalanta. Sa tuwing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka saaking harapan.

Kahit bata pa ako kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita. Na kausap sya natutulala ibang-iba ang nadarama anong kaba. Anu ba tong nararamdaman bakit ganito.

LILET KAHIT BATA PA CHORDS BY. Anu ba tong nararamdaman bakit ganto.


Complicated Love By Aril Daine Sadist Lover Sequel