Aking itsura aking ipinagmamalaki. Sa bawat araw ng aking buhay.


Tula

Na sa iyoy lihim na nangakatago Tuwi kong mamasdan luhay tumutulo.

Tula para sa aking minamahal. Sa dilaw mong dahong ngayon ay kupas na. Ang puso ko ay mabibiyak. Sa oras-oras ikay tinatanaw.

Tula ni Pascual de Leon. Para ikaw ay aking ibigin. Aking dugo at pawis iaalay ko.

Para sa akin ay di ka mahanaw. Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati. Puso ko na hindi mapigilan.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Walang katapat ang tinataglay. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon.

Tula para sa aking Minamahal Aking irog aking sinta Ang ating pag m. Ang daming tula na ang aking naisulat na kung saan akoy labong labo. Nang akoy isilang sa mundong ibabaw.

Masayang malungkot na hinahagkan ka. Kasali na rito ang ating buhay na galing sa Diyos. Mahal kita nang malaya habang ang mga tao ay nagsusumikap para sa Tama.

Ang lumang pagsuyoy naaalaala O kaluping bughaw kung kitay mabasa. Maikling tula para sa minamahal - 986775 Nikahutt116 Nikahutt116 12102017 Filipino Elementary School answered expert verified Maikling tula para sa minamahal 1 See answer Advertisement. Mahal kita sa antas ng bawat araw na Pinakatahimik na pangangailangan sa pamamagitan ng araw at liwanag ng kandila.

Na pag-ibig sa mga nabubuhay. Larawan ni Porterhouse Los Angeles. Iginagalang ko ang tradisyon at kultura.

Pinakamahusay na Tula para sa isang Kaibigan. Minamahal kita ng wagas habang sila ay tumalikod sa Papuri. Ang lahat ng aking nabigong pag-ibig.

30092017 TULA PARA SA AKING MINAMAHAL. Kahit anong yaman o tagumpay ang makakamit ng isang tao hindi niya ito maidadala sa kabilang buhay. Inaalay ko po ito para sa aking minamahal baka sakaling makatulong ito at maialay nyo rin sa inyong minamahal.

May 14 2018 by shuqckle. Posted on September 17 2015. Tapat ako sa aking bansa.

Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti. Sa mga panahon na niyayakap kita Pakiramdam ko akin ka lang talaga. At lahat-lahat ng itoynagawa ko sayo.

Sa tuwing magkalayo tayo para akong tinanggalan ng hininga. Sila ang nagpalaki at nagaruga sa akin. Mayroon din namang tungkol sa kung ano ang mararamdaman mo kapag ikaw ay umibig.

Sobrang daming tula na ang aking naisulat tungkol sayo. Minsan gusto mong umiyak mula sa anumang pagkagalit pangangati kung minsan - upang tangkilikin ang isang kaayaayang pangyayari isang ngiti sa iyong minamahal magandang umaga kung saan nais kong sabihin ang pinakamahahalagang salita sa aking buhay. Akoy di tulad ng iba.

Amahalan Ay kasing bilis ng kidlat na dumating Sa hnd inaasahan na itoy Tatama saaking dibdib Ang darama koy walang pag siglan ng saya Sa pagkat akoy hndi makapaniwala na Ang isang dilag na tulad mo Aking mapapa ibig Kay bilis man n akoy iyong inibig Pangako aking minamahal Pag ibig koy walang. Kung ikaw man anibersaryo ng kasal ang kanyang kaarawan o kahit isang ordinaryong Huwebes lamang ng hapon bakit hindi kumuha ng ilang sandali upang paalalahanan ang iyong asawa sa nararamdaman mo sa kanyaHindi alintana kung gaano ka katagal nag-asawa hindi mo dapat. Mahal ang tulang itoy aking handog sa iyo.

Ito kasi ang tungkulin ng madla. Ang iyong kariktan ay walang alam na hanggananang iyong kagandahan ay walang hangganan ikaw lamang ang babae sa mundo kung saan ako mangako. Iniibig kita sa hilig na ginamit Sa dati kong kalungkutan at sa pananampalataya ng aking.

Matagal na kitang mahal pero hanggang ngayon natatakot pa rin ako. Akoy gumawa ng isang tulain. Pagkat sa Pilipinas nanggaling.

Na may laging laang halik at kalinga. Pangako ikaw ay iingatan. Tula para sa aking minamahal.

27012021 Tula Para Sa Minamahal Na Babae. At kung sino ang mag-paiyak. Tinitingnan kita at hinihingal nagtataka kung paano ka akin hininga mo ang aking hininga para sa iyo lalakad ako sa linya.

Ikaw lang ang gusto nitong mahalin. Mahal sanay pakinggan mo Alay Kong ito Na handa akong magbagopara lang sa iyo Lahat ay gagawinwagkalang mawalay sakin Ni Ang pusot isip konasanay mong dinggin. Ang lahat ng bagay sa mundo ay mayroong katapusan.

Handa ako na ipagtanggol ka. Ang mga tula po na ito na. Tapat ako sa aking bansa.

Ang mata ni inay bukalan ng luha. Gagamitin ko ang aking mga abilidad. Nagpapakita ako lagi ng displina.

Maubusan man ako ng mga salita para sa aking tula Pipilitin ko padin buuin ang ating mga ala-ala. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Nais kong mabatid mo na ang bawat titik sa tulang itoy may kaakibat na samut saring damdamin.

Ngiti sa labi ng aking mga magulang. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Ang Halik ni Ina.

Para sa mga idolo kung tawagin. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili. 2 Ang pinakamahusay na mga tula tungkol sa isang masayang buhay.

May panahong mawawala ang araw. The best sa buhay ko na aking maituturing. Sa iyo na ni minsay hindi nawala sa pusot isip ko.

Di sasayanginAng pag-ibig na alay mo. Dahil sa ikaw ay mahalaga. Naramdaman mo na SanaAng pag-ibig sa iyo.

Na nakaharang sa ating dalawa. Tula Para Kay Mahal. Niyayakap ko ang kanyang angking ganda.

Hindi alintana ang saya. Kung may dala-dalang damdamin at awa Ang lahi ni inay sampagang sariwa. Ito ang aking sigaw saan man magpunta.

Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Sa halik ni Ina ay doon nalagas. Hindi kailan man pababayaan.

May ilang bulaklak at dahong natuyo. Para sa bansang iniirog. Mga ngiti mong kaysarap pagmasdan Sana ako padin ang dahilan.

At kung sa naiiba ang pananaw. Hindi ko kailangan ng dahilan. Matagal na kitang mahal pero ito ang unang tulang aking isusulat para sayo.

Aking ipinapangako sa mahal na Dios Ikaw ay iingatan sa lahat ng oras. Iba-iba ang pagkamalikhain - depende sa iyong kalooban at kakayahan. 15 Mga Tula ng Pag-ibig para sa Iyong Asawa.

At ito ang tula na pinapamagatang Pilipinas Kong Minamahal. Talumpati Para Sa Yumaong Na Minamahal. At matawag ko na aking mahal.

Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga. Ang tinik at bulo ng musmos kong palad Sa halik ni inay aking napagmalas. Minamahal ko at aking dinadakila.

Samakatuwid ang mga kabutihang nagawa niya ay palaging mananatili sa ating mga puso. At ito ang tula na pinapamagatang Tula Para Sa Aking Mahal na Magulang. Love Poems Para sa Kanya.

Kung ang luha mo ay papatak.


Tula Para Kay Lodi Facebook