Asahan mong hindi ako magbabago at patuloy kong ipapadama ang pagmamahal ko. 925 likes 1 talking about this.


Pin On Red

Sweet Message Para sa Taong Mahal Ko.

Message para sa mahal ko. Below is a transcription of Robredos message to her supporters. Happy Monthsary mahal ko. Isang liham na alam mong handa kang ipaglaban.

Vice President Leni Robredo delivered a statement from her home in Camarines sur in the early hours of Tuesday 10 May 10 as her rival Ferdinand Bongbong Marcos Jr. Para araw-araw maipadama ko sayo na mahal na mahal kita. Hindi ko na mabilang kung ilang ulit ko itong binasa.

Sana kahit papano maramdaman mo mahal. At nais kong madama ang lubos na ligaya. Sa mensahe ko sayo ikaw ay aking kayakap.

Happy Birthday in Filipino for your Dad Tatay Itay Papa. Magpaparamdam na ako ay mahalaga at magsasabi ng mga katagang mahal kita. Mahal na mahal kita.

Hi Mahal ko kumusta kana miss na Miss na kita ingat kA palagi ahh. Ang bawat taoy nagnanais upang gisingin sa isang romantikong text message mula sa kanilang mga mahal sa isa. Ikaw ang isa sa pinakamagandang nangyari sa buhay ko.

Hiling ko na ikaw ay pagkalooban pa ng malakas at malusog na pangangatawan. Aking hiling sa araw na ito na ikaw ay magkaroon ng labis na ligaya. Happy Monthsary Messages Tagalog.

Maligayang Bati sa iyong Kaarawan Papa. Kahit anong mangyari Hindi yan magbabago strong Lang tayo ahh I love you. This is for you mahal i hope you like it simple lng nmn ang gusto ko eh.

Nais ko sa iyo ng higit na tagumpay higit na kaligayahan at isang mas maliwanag na hinaharap sa hinaharap. Naaalala ko parati ang halik na iyon. We can deliver anything sweet thoughts you wanted to your love ones.

Una sa lahat hayaan ninyo akong magpasalamat. Isang liham ng alam mong katotohanan. Araw-araw hindi ako.

In-unfriend ko na rin siya sa facebook. Ayaw kong lumiban kahit minsan kasi gusto ko na lagi akong nandyan sa tabi mo para paligayahin ka. Walang iwanan baby ha Ayokong mawala ka sa buhay ko Sana di ka magbago.

Pinapapangko ko na hindi magiging hadlang. Wag na wag ka lang mawawala sa aking piling. Sana ikaw na nga ang para sa akin.

Pagpalain ka nawa ng Diyos ngayon at araw-araw sa iyong buhay. Noong panahong iyon naniwala ako sa sinasabi nilang The more you hate the more you love. Marami ang hindi makapaniwala na mamahalin ko ang taong datirati ay hindi ko pinapansin at ayaw na ayaw ko.

Sa ngayon ay hindi na namin kinokontak ang isat isa. A Message to My Boyfriend That Make Him Cry Mensahe Para Sa Taong Mahal Na Mahal Ko I Love YouWhen it comes to romance its no secret that choosing the. Nais kong maunawaan ang salitang sapat na.

Sana ikaw na nga ang para sa akin. Alam mo namang alam ng parents natin kung ano tayo. Lubos akong nagpapasalamat sa Panginoon dahil ikaw ang ibinigay Niya.

Para malaman niyo ang nangyare sakin simulan natin sa panahong unang beses akong naloko. October 14 2019. Sana ay tumagal pa tayo.

Long sweet Message Mahal na mahal na mahal kita 20. Kapag may gf kayo isipin nyo kung gaano kayo kaswerte sa kanya at wag mo na sya pakawalan magsisisi ka lang. Kapag kasama kita ako ay laging masaya at puno ng buhay.

Happy Monthsary bebe ko. Bubuhay sa aking kaluluwa. Salamat sa tunay na pagmamahal na pinadama mo sa akin.

Lalo na sa gabi. Itoy isang liham mula sa taong sa akiy lubos na nagbibigay saya. Yung maging akin ka Iloveyou shortmessagelovespokenwordssweetmessage.

Araw-araw sa aking paggising mi-message kita. Mahal na mahal kita lagi mong tatandaan yan ahh. Habang hindi pa dumarating ang araw ng ating pagkikita.

Mahal na mahal. Nung dumating ka sa buhay ko noon ko lang nadama ang tunay na kahulugan ng KONTENTO. Maglalagay sigla sa aking mga mata.

Sayo at sayo lang ako iibig ng paulit ulit. I was cherished and i wonder kung. Binabati kita at ikaw ay ika-18 taong gulang na ngayon.

Ikaw ang isa sa pinakamagandang. Pero naka-save pa rin ang number niya sa cellphone ko. Para sa mahal ko Surprise Delivery.

Ng ngiti sa mga labi ko. Ang buhay ko ay hindi magiging ganito kasaya kung hindi ka dumating sa buhay ko. Ang layo natin sa isat isa.

Itay ikaw ay isang matatag ng haligi ng tahanan. Na kahit isang araw lamang kaming nagkita ay ipinadama naman niya sa akin na importante ako. Ang edad ay isang numero lamang.

Kahit na nagaaway tayo dahil sa mga. Maligayang ika-18 kaarawan mahal ko. Dahil sa buhay ko ngayon alam kong may kulang pa.

Kept a huge lead in the presidential race. Mahal kita dahil sa pagmamahal na iyong binigay sa akin. Ang aktwal na kapanahunan ay nagmumula sa karanasan.

Ipinapakita nito na siya ay iniisip ka mula sa pinakadulo sandali siya wakes up at ito Binibigyan ka ng isang mahusay na kondisyon para sa natitirang bahagi ng araw.


Pin On Love