Dati pangarap lang natin na makapunta sa concert at meet and greet pero ngayon nagawa na natin. Itoy isang liham mula sa taong sa akiy lubos na nagbibigay saya.


Sulat Para Kay Crush Youtube

Liham para sa aking mga guro.

Maikling liham para sa minamahal tagalog. Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. Ang liham na ito ay para sayo at ang nilalaman ng isip ko na gusto kong sabihin. Pagod na pagod na ako.

Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon. Patawad sa aking lihim na pagtingin. Sa aking minamahal na ama ang liham na ito ay para sayo.

Wala na siyang mga magulang at wala ring kapatid. 5Katawan ng liham -nakalagay naman dito kung ano ang nais nitong iparating o sabihin. Ito ay kwento na may elemento ng puro katatakutan at hindi kapanipaniwala na kung nasa Ingles ay tinatawag na horror.

Para sa kapwa ko pilipino Isinulat ko ang liham na ito hindi lang basta para sa mga pilipino kundi pati na rin sa mga kapwa ko kabataan na patuloy na naglalayon at nag aasam ng kaginhawaan sa buhaySimple at payak lamang ang pamumuhay na ninanais ng bawat isahindi man. Ito ay isang uri na nagbibigay diin sa mga maayos na daloy na mga pangyayari o tinatawag ding banghay. Patawad kung minsan pakiramdam ninyo di namin kayo pinakikinggan.

Minamahal kong ama Salamat po sa lahat ng binigay ninyo sa akin. 1Ulong sulat -dito makikita ang pangalanimpormasyon at lokasyon. Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati.

Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Isang karaniwang kagawian ang pagsulat ng liham ng pakikiramay kung mayroong pumanaw na isang taong malapit sa inyo ito man ay isang miyembro ng pamilya kaibigan o kasamahan. May 14 2018 by shuqckle.

Liham para kay nanay at tatay. Lubos na gumagalang Jose Peter Piero. Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa pagsasabihan at usapan ng pag-aabot sa puso.

Halos buong araw nakatayo akoinaalagaan ang mga anak natin gumagawa ng gawaing bahay at nagtratrabaho. Maam at sir patawarin niyo po sana ako sa lahat ng mga maling bagay na nagawa ko. Hi maam at sir.

Sina Colette at Hermine na nagbigay ng maikling liham ay wala pang 25 taĆ³ng gulang noon. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga. Liham para sa aking unang pag-ibig Marahil hindi ito ang pinaka magandang tulang maitatala ko sa oras na ito.

Isang liham ng alam mong katotohanan. Subalit noong nasa kolehiyo na si Baste ay maraming nagbago. Basahin ang isang liham para sa minamahal na mister mula sa nagpapasalamat na misis.

Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. 3Patunguhan -nakalagay dito kung saan nais iparating ang liham. Kung hindi dahil sa inyo hindi ako magiging kung sino ako ngayon.

URI NG MAIKLING KWENTO. Liham Para sa Aking Ama. Paumanhin po kung minsany hindi ko kayo pinapakinggan at di.

Malalim na ang gabi napatulog ko na ang mga bata finally makakaupo na ako. Patawad dahil ikaw ang kai-bi-gan ko. Di ko na din kailangan kumain.

Patawad sa aking namumuong damdamin. Alam kong marami tayong pangarap para sa isat isa nariyan yung malibot ang buong mundo magshopping na hindi na iniintindi ang pera makapunta sa Los Angeles California at doon na tumira. Patawad dahil ikaw ang napiling mahalin alagaan at ka-i-bi-ga-nin ng pusong ito.

Patawad sa aking pananahimik. Patawad sa aking pagmamatyag. 4Bating pambungad -maikling panimula o pagbati.

Mga iminumungkahing mensahe para sa mga liham ng pakikiramay. Pag-ibig sa aking buhay Ikaw ang unang bagay na naiisip ko kapag nagising ako at inaasahan kong isang buhay kung saan ako magigising sa tabi mo hindi na kailangang isipin mo dahil matutulog ka kaagad doon sa tabi ako. Isang liham na alam mong handa kang ipaglaban.

Sabay silang lumaki at palagi silang magkasama. Kahit ito ay maikli sana maintindihan mo na pinag isipan ko ito. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin.

Si Baste At Ang Aso Niyang Si Pancho. Magandang umaga love letter para sa kanya. Bukas na Liham Para sa Kapwa Ko Pilipino.

May nililihim ka sakin. Paglinang ng Mahalagang Pakikipagkaibigan. Ang gusto ko lang naman sabihin ay na sa sobrang haba na ng panahon bago mo ito mabasa madami nang nangyari at mga mangyayari sa loob ng 10 taon na iyun.

Sa minamahal kong sarili Para saaking minamahal sa sarili. Alam kong hindi mo na ko mahal. Nakalakip dito ang aking resume para mas malaman pa ninyo ang aking karanasan sa Luna Hotel Inc.

Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. Nagpapasalamat ako sa Diyos na ikaw ang naging tatay ko. Liham sa Aking Ama.

Iyon ang maikling liham na binanggit ko sa pasimula. Pagkalipas ng sampung taon doon mo lang ito mababasa. Tanging ang aso niyang si Pancho ang itinuturing niyang kapatid.

Lumaki si Baste sa puder ng kanyang tito. Agosto 19 2014 reneronren Mag-iwan ng puna. Di mo lang binibigay.

Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti. Ginagawa ko itong liham na ito para sa hinaharap. Mahal na mahal.

Nilalayon sa isang liham ng pakikiramay o kahit sa isang simpleng mensahe na magbigay sa mga miyembro ng pamilya. Posted on September 17 2015. Para mapagtakpan ang mga lihim mo.

Hindi ko na mabilang kung ilang ulit ko itong binasa. Salamat sa pagtitiyaga sa akin. Hayaan mo sanang ipahiwatig ang nararamdaman ko sayo sa huling.

Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin. Una sa lahat nais kong ipabatid sa inyo kung gaano kayo kaganda at kagwapo sa araw na ito kaya isang ngiti naman diyan. Wala akong kamalay-malay na ang maikling liham na iyon ang magiging pasimula ng mahalagang pakikipagkaibigan na magpapalaya sa akin mula sa daigdig ng pag-iisa.

Salamat po sa lahat ng sakripisyo ninyo para sa akin. Lubos akong nagpapasalamat sa Panginoon dahil ikaw ang ibinigay Niya. Kulang nalang nga na tumira tayo sa iisang bahay e.

April 13 2016 April 13 2016. Ikaw ang nilalaman sa bawat oras at sandali na magkakahiwalay tayo. November 01 2015.

Nais ko sanang sabihin saiyo ang aking naramdaman dahil alam ko na kung ipagpapatuloy ko ang pagmamahal ko sayo ang damdamin kong ito ay walang patutunguhan. Salamat po sa pagdidisiplina ninyo sa akin. 2Petsa -kung kailan ito sinulat.

Busog na busog na ko sa sakit na binibigay mo.


Pin On Recipes To Cook