Akala ko ako lang ang syang mamahalin mo Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan Ako bay iiwan mo. Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan.


Best Of Angeline Quinto Playlist Youtube

Ang siyang mamahalin mo.

Bakit ba minamahal kita angeline quinto lyrics. You Light Up My. Akala ko ako lang ang siyang mamahalin mo. Notifications people person user_datausername Log out snack_text Close.

Akala ko ako lang ang siyang mamahalin mo. Heres BAKIT BA MINAMAHAL KITA LYRICS performed by ANGELINE QUINTO. November 1989 in Sampaloc Manila geboren.

Bakit Ba Minamahal Kita Lyrics. Listen to Bakit Ba Minamahal Kita Acoustic Version track by Angeline Quinto for free. I Just Fall In Love Again.

Chorus Bakit ba minamahal kita. Saan Darating Ang Umaga. Bakit ba minamahal kita.

Bakit ba minamahal kita. Clip Lyrics and Information about Angeline Quinto. Nalilito sa mga sinabi mo.

Über Angeline Quinto Lyrics. Bakit Ba Minamahal Kita. Bakit ba palagi mong sinasaktan ang.

Listen to Bakit Ba Minamahal Kita track by Angeline Quinto for free. Bakit Ba Minamahal Kita. Kung Akoy Iiwan Mo.

In order to see the lyrics of Angeline Quinto - Bakit Ba Minamahal Kita Acoustic Version it is necessary to have java script enabled browserWe have another 4 lyrics of songs by Angeline Quinto that you are able to see on the right or clicking on the artists nameWe plan in the future to enable the possibility to make translations of Angeline Quinto - Bakit Ba Minamahal Kita. Ang araw na kay ganda. If You Asked Me To.

Lyrics to Bakit Ba Minamahal Kita by ANGELINE QUINTO. The Lyrics for Bakit Ba Minamahal Kita by Angeline Quinto have been translated into 2 languages. Nalilito sa mga sinabi mo.

AKo bay iiwan mo di man lang nagpaalam. Nakatulala di alam ang gagawin. Di ko maintindihan kung tayo pa rin.

Dapat iniingatan at pina-pahalagahan nyo yung mga taong nag-mamahal sa inyo. Bakit Ba Minamahal Kita. Nalilito sa mga sinabi mo.

Ako bay iiwan mo di man lang nagpapaalam. Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo Akala ko ako lang ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan AKo bay iiwan mo di man lang nagpaalam Chorus Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso Nababaliw pa rin ako sa yo Bakit ba minamahal kita Kahit aking. Angeline Quinto - Bakit Ba Minamahal Kita Lyrics Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan Kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo Akala ko ako lang Ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago Di ko alam ang dahilan Ako bay iiwan mo Di man lang nag.

Type out all lyrics even if its a chorus thats repeated throughout the song. Kahit ngayon ako sa yoy parang balewala. Di ko maintindihan kung tayo pa rin.

Ihre Mutter versuchte Angeline abzutreiben wurde aber von ihrer Adoptivmutter gestoppt die die leibliche Mutter Angeline an ihre Adoptivmutter verkaufte. Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo Akala ko ako lang ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan Ako. Nagtatanong kung ano ang gagawin.

Bakit nagbago di ko alam ang dahilan. Bakit Ba Minamahal Kita lyrics from Angeline Quinto - Album Fall In Love Again 2012 - Nakatulala di alam ang gagawin. Ay nagdilim ang kulay.

Heat Waves - Glass Animals. 2012 I Just Fall In Love Again Bakit Ba Minamahal Kita Lipad Ng Pangarap Nag. Nalilito sa mga sinabi mo.

Tayo sa ating buhay. Bakit Ba Minamahal Kita. Akala ko ako lang.

Di ko maintindihan kung tayo pa rin. Bakit Ba Minamahal Kita acoustic 19. Bat nang lumisan ka.

Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo. Akala ko ako lang ang siyang mamahalin mo. Para magbalik sa kin ang dating pagtingin.

Di ko kakayanin kung talagang magpapaalam. Ako bay iiwan mo di man lang nagpapaalam. Angeline Quinto Bakit Ba Minamahal Kita Lyrics.

Sign up for Deezer and listen to Bakit Ba Minamahal Kita by Angeline Quinto and 90 million more tracks. Kung tayo pa rin. Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko Nababaliw pa rin ako sa ГўвЛњyo Bakit ba minamahal kita Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba At parang bulag akong umaasa Bakit ba minamahal kita Ohhhh Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko Nababaliw pa rin ako sa ГўвЛњyo.

Sana Ngayon Lang Ang Kahapon. Di ko alam ang dahilan. Bakit ba minamahal kita Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba At parang bulag akong umaasa Bakit ba minamahal kita.

Playlists based on Bakit Ba Minamahal Kita Acoustic Version. 18 rows Bakit ba minamahal kita Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba At parang bulag akong. Clip Lyrics and Information about Angeline Quinto.

Playlists based on Bakit Ba Minamahal Kita. Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan. Wag Mo Akong Iwan Mag Isa.

Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko Nababaliw pa rin ako sayo Bakit ba minamahal kita Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba At parang bulag akong umaasa Bakit ba minamahal kita Nagtatanong kung ano ang gagawin Para magbalik sakin ang dating pagtingin Umaasa na sanay tayo pa Kahit ngayon ako sa yoy. Nakatulala di alam ang gagawin. Nakatulala di alam ang gagawin.

Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan. Angeline Quinto wurde am 26.


Angeline Quinto Greatest Hits Best Of Angeline Quinto Songs Youtube